พันจ่าอากาศเอกขอโทษชักปืนขู่ "ปู  พงษ์สิทธิ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พันจ่าอากาศเอกเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภฺ.เมืองอำนาจเจริญ  รับทราบข้อกล่าวหาการพกพาอาวุธไปในพื้นที่สาธารณะ พร้อมกล่าวขอโทษนายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์  และร้านอาหารตะวันแดงอำนาจเจริญ

พ.อ.อ.ภพไตร นาถสุวรรณ  สังกัดกองบิน 21 จ.อุบลราชธานี ผู้ก่อเหตุชักปืนขู่ นายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หรือ ปู นักร้อง ขณะขอจับมือระหว่างการแสดงภายในผับ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภฺ.เมืองอำนาจเจริญ  รับทราบข้อกล่าวหาการพกพาอาวุธไปในพื้นที่สาธารณะ พร้อมกล่าวขอโทษนายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์  และร้านอาหารตะวันแดงอำนาจเจริญ โดยยอมรับว่าหยิบอาวุธปืนขึ้นมาโชว์ เพื่อให้นักร้องสนใจ และหันมาจบมือกับตนเท่านั้น

ทั้งนี้ ไม่ได้มีเจตนาดำเนินการใด ๆ และตนเป็นแฟนเพลงมานาน จึงขอความเป็นธรรมกับทุกคนว่าเรื่องดังกล่าวต้องการใกล้ชิดกับนายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เท่านั้น

"ตนเป็นแฟนพันธุ์แท้และต้องการสัมผัสมือศิลปินในดวงใจสักครั้งในชีวิต ซึ่งขณะยื่นมือออกไปไม่มีการตอบรับ จึงชักปืนออกมาเรียกร้องความสนใจเท่านั้น  วอนปู พงษ์สิทธิ์ และเจ้าของร้าน อย่าได้เอาเรื่องจนต้องออกจากราชการ" พ.อ.อ.ภพไตร กล่าว

ขณะที่ พล.อ.ต.พงษ์ศักดิ์ เสมาชัย โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวว่า ขณะนี้ทางพล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยทางหน่วยต้นสังกัดของจ่าอากาศเอกคนดังกล่าวได้รายงานเรื่องเข้ามา ทั้งนี้ในส่วนของการดำเนินคดีอาญาเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ ส่วนโทษทางวินัยนั้น ผบ.ทอ.ได้สั่งการให้หน่วยงานต้นสังกัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องดังกล่าว เพราะการพกพาอาวุธไปในพื้นที่สาธารณะในขณะที่ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ