เจ้าหน้าที่พบแล้ว 2 พ่อลูก หลังหลงทางหาหน่อไม้บนเขา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบแล้ว สองพ่อลูกขึ้นไปหาหน่อไม้บนเขา แล้วหลงทางอยู่ในป่า ล่าสุดระดมกำลังค้นหากว่า 60 คน กระทั่งพบตัวทั้งสองพ่อลูกในสภาพอิดโรย เดินลงมาบริเวณตีนเขาตามแสงไฟเจ้าหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ส.ค.2560 เวลาประมาณ 19.30น.ร่วมกตัญญูพุเตยได้รับแจ้งว่ามี ผู้สูญหายบนเขาถมอรัตน์ (เขาใหญ่) ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นพ่อกับลูกสาวอายุสิบกว่าปี โดยผู้เป็นพ่อได้ให้ลูกสาวนั่งเฝ้าอยู่ที่กองหน่อไม้ แล้วตัวเองออกไปหาหน่อไม้ต่อ จนใกล้ค่ำลูกสาวเห็นว่าผิดสังเกตุพ่อยังไม่กลับมา จึงโทรศัพท์ติดต่อกับญาติ ล่าสุดคาดว่าแบตเตอร์รี่โทรศัพท์อาจจะหมดไม่สามารถติดต่อได้ โดยทางญาติประมาณ 3-4 คนกำลังขึ้นไปช่วยกันค้นหา

ทั้งนี้ เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารจากกองพันทหารม้าที่18 กองพลทหารม้าที่1 ร่วมกตัญญูพุเตย ชาวบ้าน จำนวนกว่า 60 นาย ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ส่องสว่าง กระจายกำลังเดินเท้า ปูพรมค้นหาสองพ่อลูก ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ไปจนถึงเวลาเที่ยงคืนเศษ ก็ได้พบกับสองพ่อลูก กำลังพากันเดินลงมาตามแสงไฟเจ้าหน้าที่ ก่อนมาเจอกันบริเวณตีนเขา หลังวัดหนองสะแกสี่ ในสภาพอิดโรย หมดแรง ทราบชื่อผู้สูญหายทั้งสองพ่อลูก คือ นายประเสริฐ ช่วยประดิษย์ อายุ 53 ปี และ น.ส.กิติญา อรุณเรือง อายุ 16 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่62/1หมู่2 ต.ภูน้ำหยด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทั้งสองได้เข้าไปหาของป่า(หน่อไม้)บนเขา ถมอรัตน หมู่9 บ้านหน้าผา ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ แต่เนื่องด้วยเป็นเวลาใกล้พลบค่ำ ทำให้ทั้งสอง หาทางออกจากป่าไม่ได้ จึงเดินวนไปวนมาจนหมดแรง กระทั่งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหา จนเจอตัวอย่างปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล พร้อมทั้งให้ญาติมารับตัวกลับบ้านแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ