พบรถยนต์ถูกปล้นครบทุกคันแล้ว จนท.เร่งตรวจสอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่พบรถที่ถูกคนร้ายปล้นไปจากสามีภรรยา และจากรถกระบะที่ถูกปล้นมาจากเต็นท์รถครบทุกคันแล้ว หลังถูกกลุ่มคนร้ายปล้น รถกระบะเพื่อนำไปก่อเหตุร้ายในจังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ (17 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าของเหตุการณ์ที่กลุ่มคนร้ายได้ปล้นรถของสามีภรรยาในจ.สงขลา ก่อนนำรถมาปล้นเต็นท์รถอีก 6 คัน เพื่อมุ่งนำมาก่อเหตุ หลังจากมีรถที่ยังหาไม่พบเมื่อวานนี้ จำนวน 3 คัน และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ได้มีการนำไปก่อเหตุคาร์บอมบ์ 1 คัน ที่ บริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.มายอ จ.ปัตตานีประมาณ 10 เมตร จึงทำให้เหลือรถอีก 2 คันที่ต้องเร่งติดตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพบรถกระบะที่ถูกปล้นไปจากเต็นท์รถเมื่อวานนี้แล้ว โดยพบรถอีซุซุสีขาว ป้ายทะเบียน ฆท 3327 กรุงเทพมหานคร ถูกพบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดได้เข้าตรวจสอบพบว่าไม่มีวัตถุระเบิดอยู่ภายในรถ ตอนนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบรถยนต์คันนี้เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย


ขณะที่รถอีกคันที่คนร้ายปล้นมาจากสามีภรรยาที่ จ.สงขลา ก่อนจะนำมาก่อเหตุปล้นรถในเต็นท์รถ เป็นรถมาสด้าธันเดอร์ ทะเบียน บง 8378 นราธิวาส พบในสวนยาง อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบรถคันดังกล่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ