ทำแผนอุ้มฆ่า “น้องพลอย” วิญญาณเข้าชาวบ้านร้องหาแม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านตะลึง น้องพลอยเข้าสิงร่างชาวบ้านระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัว สิบเอกพลกฤต ลงพื้นที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ล่าสุดเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 10 จุดใน 3 จังหวัด เตรียมนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลทหารต่อไป

วันนี้ (17 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจคุมตัว สิบเอกพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาฆ่าเผาร่างนางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย เมื่อ 3 ปีก่อน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวม 10 จุด ในพื้นที่ 3 จังหวัด สิงห์บุรี อ่างทอง และสระบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่าน

โดยจุดสุดท้ายซึ่งเป็นจุดที่สิบ คือจุดที่สิบเอกพลกฤต ฆ่าเผาอำพรางศพน้องพลอย บริเวณ เขากะบด อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จากการทำแผนประกอบคำรับสารภาพจึงทราบว่า ผู้ต้องหานำรถมาจอดข้างถนน ก่อนนำร่างของน้องพลอยซึ่งถูกห่อด้วยผ้าห่มลงไปในป่าห่างจากถนนเพียง 2 เมตร ก่อนจุดไฟเผานั่งยางแล้วเดินออกมาขับรถมุ่งหน้าอำเภอแก่งคอย

สำหรับจุดนี้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อยเมื่อมีชาวบ้านหญิงรายหนึ่งมีอาการผิดปกติ คล้ายคนถูกผีเข้า โดยบอกว่าตนเองคือน้องพลอย พร้อมเรียกหาแม่และพ่อ และมีอาการร้องไห้อยู่ตลอดเวลา พร้อมพูดว่า แม่จ๋า ลูกหายใจไม่ค่อยออก หนูอยู่ตรงโน้น ไปช่วยหนูด้วย มีหนอนด้วย แม่จ๋า หนูรักแม่ หนูคิดถึงแม่ เอาหนูไปอยู่ด้วยนะ ก่อนที่ชาวบ้านคนดังกล่าวจะหายเป็นปกติ โดยระบุว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นไม่ได้เลย

ส่วนจุดอื่นๆ ตำรวจนำสิบเอกพลกฤตไปตามเส้นทางต่างๆ เริ่มที่โรงงานในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อุ้มนางสาวพลอยนรินทร์ขึ้นรถ มุ่งหน้าไปอำเภอบ้านหมอ สระบุรี ระหว่างทางมีปากเสียง ก่อนโยนโทรศัพท์ทิ้งที่สะพานในพื้นที่อำเภอบ้านหมอเป็นจุดที่3 และจุดที่4 เป็นจุดบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นสิบเอกพลกฤต ขับรถมุ่งหน้าลพบุรี วิ่งเส้นเลียบคลองชลประทาน นำรถจักรยานไปทิ้งสะพานคลองชลประทาน 23 เป็น จุดที่ 5 นำทิ้งกระเป๋าของผู้ตายตรงซุ้มประตูวัดถนนใหญ่จุดที่6 และทิ้งนาฬิกาข้อมือในคลองเป็นจุดที่7 จากนั้นกลับเข้าบ้านพักในศูนย์การทหารปืนใหญ่ นำยางรถยนต์ 3 เส้นเตรียมเผาเป็นจุดที่ 8 ก่อนจะไปซื้อน้ำมันในปั๊ม ปตท. ตรงข้ามศูนย์การทหารปืนใหญ่เป็นจุดที่ 9

ขณะเดียวกัน โลกโซเชียลแชร์ คลิปวิดีโอ ที่สิบเอกพลกฤต ทำไว้เมื่อ 3 ปีก่อน เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราว ความผูกพันธ์ของทั้งคู่ระหว่างที่คบหากัน และใช้ชีวิตด้วยกันในค่ายทหาร สุดท้ายคลิปนี้จบด้วยข้อความคำว่าลาก่อน อย่างไรก็ตามหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสิบเอกพลกฤต ไปที่ สภ.แก่งคอย ก่อนส่งตัวให้ศาลทหารต่อไป

สด!! จนท. คุม สิบเอกพลกฤต ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าน้องพลอย เมื่อ 3 ปีก่อน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดสุดท้ายทางขึ้นเขา สภ.หินซ้อน จ.สระบุรี รวมทำแผน 10 จุด 3 จังหวัด

Posted by PPTV HD 36 on Thursday, 17 August 2017

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ