อดีตครูขับเก๋งตกสระน้ำวัดเสียชีวิตคารถ หลังญาติแจ้งความตามหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี หลังหญิงวัย 65 ปี  อดีตครู หายตัวไปเมื่อวานนี้ขณะไปร่วมงานศพ ที่วัดแห่งหนึ่ง  จนกระทั่งเช้านี้ออกตามหา พบร่องรอยล้อรถยนต์ ที่บริเวณสระน้ำภายในวัด 

วันนี้ (18ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักประดาน้ำช่วยกันงมหารถยนต์ และค้นหาร่างผู้สูญหายภายในสระน้ำใน วัดแจ้ง จ.ปราจีนบุรี จนพบที่บริเวณก้นสระมีรถเก๋งจมอยู่ในน้ำ และพบป้ายทะเบียนรถยนต์  กข 9565 ปราจีนบุรี  จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ กับทางญาติ ยืนยันว่าเป็นรถของผู้สูญหาย ส่วนคนขับ เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันนำร่างขึ้นมาค่อนข้างลำบากเนื่องจากสระน้ำมีความลึกประมาณ 3 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนางวาสนา จันทร์ขยัน อายุ 65 ปี

จากการสอบสวนญาติ ทราบว่า ผู้เสียชีวิต อดีตเป็นอาจารย์อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรีได้ขับรถเก๋ง เพื่อมาที่งานศพวัดแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อวานและไม่ได้กลับบ้านทางญาติจึงออกตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งเช้ามาตามหาที่วัดก็พบร่องรอยรถยนต์คล้ายตกลงไปในสระน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยตรวจสอบ

ส่วน การเก็บกู้รถเก๋ง  เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถเครนมาช่วยดึงขึ้นจากน้ำ จนสามารถนำรถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน  ขึ้นมาได้สำเร็จ ส่วนสาเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจมาจากผู้เสียชีวิตเหยียบเบรกเพื่อจอดรถ แต่อาจไปเหยียบคันเร่งแทน ซึ่งสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอผลการพิสูจน์ที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ