ญาติผอ.อ้อย สู้ไม่ถอย ลุย “ป่าสามเหลี่ยมมรกต” ค้นหาศพปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลอดทั้งวัน ความพยายามของครอบครัว ผอ.อ้อย ร่วมกับตำรวจ ทหาร  และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย จ.ศรีสะเกษ  ยังไม่ละทิ้งความพยายามเดินเท้าเข้าป่าไปที่บริเวณพื้นที่ สามเหลี่ยมมรกต เพื่อค้นหาร่าง ผอ.อ้อย ที่หายตัวไป ด้านพ่อแม่ของ ผอ.อ้อย  ยอมรับว่าเป็นกังวลใจ เพราะศพปริศนา อาจจะใช่หรือไม่ใช่ ผอ.อ้อยก็เป็นได้

วันนี้ (20 ส.ค.60) ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย จังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับ สามีและญาติของนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือผอ.อ้อย  ร่วมกันเดินเท้าเข้าไปในป่าบริเวณจุดชายแดนอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี เชื่อม 3 แผ่นดินไทย – กัมพูชา และลาว ซึ่งเรียกว่า สามเหลี่ยมมรกต เป็นระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ได้พยายามค้นหาร่างศพหญิงสาวปริศนา ล่าสุดยังไม่พบ ทำให้ทางฝั่งครอบครัวของ ผอ.อ้อย มีความกังวลอย่างมาก บวกกับการเดินเท้าเข้าไปในป่าวันนี้เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากต้องเดินทางฝ่าป่าทึบท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง 

ขณะที่ด้านการข่าวจากฝั่งประเทศลาว ระบุ พบถุงดำห่อศพของหญิงสาวลักษณะผมยาว ถูกโยนทิ้งลงหน้าผา  ด้านเจ้าหน้าที่ฝั่งไทยขอเข้าไปตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ได้รับความร่วมมือในการเข้าไปยังจุดที่มีกระแสข่าวว่าพบศพในถุงดำ เป็นเพียงการยืนยันออกมาจากฝั่งประเทศลาวว่า บริเวณนั้นยังไม่ปลอดภัยต่อการค้นหา เนื่องจากเป็นเส้นทางลักลอบการขนส่งไม้เถื่อน และสิ่งของผิดกฎหมาย โดยเฉพาะมีวัตถุระเบิดวางฝั่งไว้เป็นจำนวนมาก หากเข้าไปเจ้าหน้าที่จะไม่รับรองความปลอดภัยของทีม

ส่วนประเด็นมีคำสั่งย้ายผู้กับสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษเป็นระยะเวลา 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่าน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดี ผอ.อ้อย หายตัวไป แต่เป็นการย้ายเพราะสาเหตุเรื่องความสะอาดและขาดระเบียบ บริหารดูแลโรงพักของผู้กำกับ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ