กลุ่มอดีตเจ้าบ่าวเตรียมแจ้งจับสาวหลอกแต่งงานบ่ายนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีกลุ่มเจ้าบ่าวถูกเจ้าสาวหลอกแต่งงานเพื่อเอาสินสอดกว่า 10 ราย ล่าสุด กลุ่มสามีที่ตกเป็นผู้เสียหาย นัดรวมตัวเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปรามช่วงบ่ายวันนี้

เมื่อวันที่ (5 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กลุ่มผู้เสียหาย 8 คน นำหลักฐานข้อความการสนทนาผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมภาพถ่ายงานแต่งงาน เตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปรามช่วงบ่ายวันนี้เพื่อให้ดำเนินคดี หญิงสาวคนหนึ่ง ฐานฉ้อโกงประชาชน ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 342 หลังถูกกล่าวหาว่ามาหลอกแต่งงาน และขโมยเงินสินสอดไป พร้อมขยายผลตรวจสอบบัญชีธนาคารต่าง ๆ ด้วยว่ามีใครมีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงคนดังกล่าวหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลจากกลุ่มผู้เสียหาย 8 คน ซึ่งเข้าร้องเรียนกับนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เมื่อเย็นวานนี้ เผยให้เห็นพฤติการณ์ของหญิงสาวคนนี้ว่า เข้ามาทำความรู้กับกลุ่มผู้ชายผู้เสียหายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

จากนั้นได้คบหา และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน โดยหญิงคนดังกล่าวใช้ชื่อปลอม และหลอกว่าตัวเองเป็นคนมีฐานะร่ำรวย ทำให้ผู้ชายบางคนหลงเชื่อ มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง หลังจากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวก็อ้างว่าตั้งครรภ์ และต้องการแต่งงาน  ผู้เสียหายบางคนจึงยอมกู้ยืมเงินมาเพื่อเป็นสินสอดแต่งงานก่อน โดยผู้เสียหายบางคนยอมรับว่า คบหากับผู้หญิงคนนี้เพราะมีฐานะร่ำรวย ส่วนเงิน และทรัพย์สินต่าง ๆ ที่ถูกหลอกไปพบว่าแต่ละคนเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ