ตายายช้ำใจ ถูกโจรแสบปล้นสินสอดสู่ขอคนรักให้ลูกชายกว่าล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี เข้าตรวจสอบร้านชำแห่งหนึ่ง หลัง 2 สามีภรรยาเจ้าของร้าน แจ้งความว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนบังคับ และทำร้ายร่างกาย ก่อนยกตู้เซฟบรรจุเงินสดกว่า 5 แสนบาททองรูปพรรณ 25 บาท แหวนเพชร 5 วงและพระเครื่องอีกจำนวนหนึ่งหลบหนีไป

วันนี้ (8 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อพลอยกาญจนบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบ ร้านขายของชำในพื้นที่ตำบลช่องด่าน อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี หลังได้รับแจ้งจากนางอุทัย เซี่ยงจ๊ง อายุ 62 ปี และนายธัญญบูลย์ จงถาวรพาณิชย์ อายุ 71 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาภายในบ้าน พร้อมใช้อาวุธปืนจี้บังคับ และทำร้ายร่างกาย ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องนอนและยกเอาตู้เซฟ ซึ่งภายในบรรจุเงินสดมากกว่า 5 แสนบาททองรูปพรรณจำนวน 25 บาท แหวนเพชร จำนวน 5 วงและพระเครื่องอีกจำนวนหนึ่ง หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลา 05.20 น. ของช่วงเช้าที่ผ่านมา

สอบถามผู้เสียหาย ให้การณ์ว่า ขณะที่ตนเองกำลังลงมาเข้าห้องครัวเพื่อจะทำกับข้าวใส่บาตรพระในช่วงเช้า ถูกโจร 1 คนที่ดักซุ่มอยู่ ใช้อาวุธปืนจี้บังคับจากด้านหลังด้วยความตกใจ ตนจึงร้องเสียงดัง ทำให้สามีที่ได้ยินเสียงรีบวิ่งเข้ามาดู ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มโจรจะใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่หนึ่งนัดและรุมทำร้ายทั้งสองคนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นภายในห้องนอนและยกตู้เซฟหลบหนีไปดังกล่าว หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่นางอุทัยซึ่งเป็นเจ้าของบ้านให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตนและสามี กำลังจะจัดงานแต่งงานให้กับลูกชาย จึงได้นำเงินสดและทองรูปพรรณมาเก็บไว้ในตู้เซฟ เพื่อเตรียมนำไปสู่ขอหญิงสาวคนรักให้กับลูกชาย ก่อนจะมาเกิดเหตุ ถูกโจรบุกปล้นอย่างอุกอาจดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวของบ้านหลังดังกล่าวเป็นอย่างดี อีกทั้งยังใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง20นาทีและหลบหนีออกไปทางด้านหลังบ้านอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงความชำนาญพื้นที่ของผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ