เตรียมเรียกพ่อ-แม่ “น้ำมนต์” สอบปากคำเอี่ยวหลอกชายแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เตรียมออกหมายเรียก พ่อแม่ นางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ สอบปากคำร่วมฉ้อโกงหลอกหนุ่มแต่งงานหรือไม่

วันนี้ (10 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอก อริยะ พันธุฟัก ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี นางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหลอกลวงชาย 14 คนแต่งงาน ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเชิญพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ เพื่อดูเจตนาว่า บิดาและมารดาของนางสาวจิรยาภรณ์ มีส่วนร่วมกับการกระทำผิดด้วยหรือไม่ คาดว่าในวันจันทร์นี้ พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกบิดาและมารดาของนางสาวจริยาภรณ์ ให้เข้าพบเพื่อสอบปากคำ แต่ขณะนี้ตำรวจยังไม่ทราบแหล่งที่อยู่ที่ชัดเจนและไม่สามารถติดต่อบิดามารดาของนางสาวจริยาภรณ์ ได้

ด้าน พันตำรวจเอก ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ระบุถึงการเอาผิด นางสาวจริยาภรณ์ ในฐานความผิดฟอกเงินเพิ่มเติม เบื้องต้นกรณีนี้ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ได้นำผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับปปง. แล้ว และในส่วนของกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานการกระทำความผิดที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อส่งให้ ปปง. ประกอบสำนวนพิจารณา พร้อมทั้งยืนยันจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด

ส่วนกรณี นางสาวสร้อยเพ็ชร มาลีวัลย์ ที่พบว่าใช้ชื่อบัญชีเงินฝากที่ นางสาวจริยาภรณ์ ใช้ในการกระทำผิด ทางพนักงานสอบสวนแต่ละพื้นที่ที่ผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ จะเป็นผู้พิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงตามหลักฐานที่ปรากฎ ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จำนวนบัญชีธนาคารที่ใช้ และใครเป็นผู้กดเงินในบัญชีดังกล่าว ซึ่งหากหลักฐานพบว่านางสาวสร้อยเพ็ชรมีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้มาของเงิน ก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ