หนุ่มบุรีรัมย์ ร้องลอตเตอรี่ถูกขโมยแล้วนำไปขึ้นเงินคดีไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มชาวบุรีรัมย์ ร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ หลังแจ้งความลอตเตอรี่ถูกขโมยแล้วนำไปขึ้นเงินคดีไม่คืบ

วันนี้ (26 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง ชาวบ้านวังกะโดน  จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าพบพันตำรวจเอก ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงศ์ชัย รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อยื่นหนังสือทวงถามความคืบหน้าคดีถูกคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 เงินรางวัล 12 ล้านบาท หลังเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

โดยนายพันธุ์ศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ได้ซื้อลอตเตอรี่ หลังจากซื้อได้เลขที่พอใจจึงเอาไปเก็บไว้ใต้เครื่องเสียงภายในบ้านและออกไปทำงานตามปกติ หลังจากทราบเลขที่ออกรางวัลที่ 1 พอเลิกงานก็รีบไปดูลอตเตอรี่ที่เก็บไว้ ปรากฏว่าหายไปแล้ว จึงสงสัยเด็กวัยรุ่นอายุ 15 ปีที่มาฟังเครื่องเสียงที่บ้านเป็นประจำเกือบทุกวัน แต่หลังจากหวยออกไม่มาที่บ้านอีกเลย นอกจากนั้นพ่อของชายวัยรุ่นที่ทำงานอยู่จังหวัดชลบุรี ก็นั่งรถมารับตัวหายไปจากบ้านแบบมีพิรุธ ทั้งนี้นายพันธุ์ศักดิ์ ได้นำแม่ค้าลอตเตอรี่มายืนยันกับพนักงานสอบสวนด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรนางรอง ได้รับแจ้งว่าลอตเตอรี่งวดวันที่ 16 สิงหาคม ชุดและเล่มที่นายพันธุ์ศักดิ์ บอกว่าได้ซื้อไว้ มีคนไปเบิกเงินไปเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเจ้าของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ จังหวัดร้อยเอ็ด ยิ่งมั่นใจว่าระหว่างคนเบิกเงินกับคนขโมยลอตเตอรี่ไปเกี่ยวข้องกันเพราะจากการสืบทราบผู้ต้องสงสัยมีเครือญาติอยู่ จังหวัดร้อยเอ็ด

ด้านพันตำรวจเอก ภูมิพัฒน์ ระบุว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพยานหลักฐาน พบว่ามีมูลความจริงและมีการเชื่อมโยงกันกับคนเอาลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน โดยจะเร่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วนต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ