ชาวบ้านสุดทน! แจ้งตร.จับเจ้าอาวาสซุกสีกา-เสพยาบ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านจังหวัดอุดรธานีสุดทน แฉพฤติการณ์เจ้าอาวาส พาหญิงสาวเข้าไปในกุฏิเพื่อร่วมหลับนอนและเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบว่ามีพฤติการณ์เชิงชู้สาวกับผู้หญิงจริง

วันนี้ (1 ต.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี  พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบกุฏิของเจ้าอาวาส วัดโพธิ์ศรีสะอาด หรือวัดบ้านหนองใส ตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี หลังได้รับรายงานว่ามีพฤติการณ์เชิงชู้สาวกับผู้หญิงภายในกุฏิ จากการตรวจสอบพบพระธวัชสิทธิ์ สุทธิญาโณ อายุ 39 ปี และพบหญิงสาวอยู่ในห้องนอนสภาพไม่สวมเสื้อผ้า  ทราบชื่อคือ นางสาวพัชนี รักษางาม อายุ 39 ปี และจากการตรวจสอบภายในกุฏิพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า ซุกซ่อนไว้ใต้ชั้นวางของ  

จากการสอบสวน พระธวัชสิทธิ์  ให้การรับสารภาพว่า  ได้พาหญิงสาวมาที่กุฏิจริงซึ่งคบหากันมาหลายเดือนแล้ว  โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืนเนื่องจากไม่มีใครเห็น และยอมรับว่าได้เสพยาบ้าจริง ขณะที่นางสาวพัชนี ให้การว่า มาทำบุญที่วัดเป็นประจำจนช่วงหลังมาสนิทสนมกับเจ้าอาวาสเนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกัน  โดยพักหลังได้เข้ามาในกุฏิเพื่อเสพยาบ้าด้วยกัน  ซึ่งรับยามาจากวัยรุ่นในตัวเมืองโดยนำมาส่งให้ที่ข้างกำแพงวัด  เมื่อได้ยาบ้าแล้วก็จะนำมาเสพในกุฏิกับเจ้าอาวาสและร่วมหลับนอนกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปยังเจ้าคณะตำบลเพื่อให้มาทำการสึก  ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับเจ้าอาวาสคนดังกล่าว ได้บวชอยู่ที่วัดนี้มาถึง 14 พรรษา และได้เป็นเจ้าอาวาสเมื่อปี 2549 จนถึงปัจจุบัน  ในสมัยก่อนเป็นเจ้าอาวาสที่ชาวบ้านเคารพ   กระทั่งช่วงหลังมีชาวบ้านแจ้งว่า พบเห็นผู้หญิงเข้าออกในกุฏิในช่วงเวลากลางคืนบ่ายครั้ง  ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของเจ้าอาวาสมานานหลาย เดือนจนกระทั่งพบว่ามีผู้หญิงไปมาหาสู่กับเจ้าอาวาสในกุฏิจริง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ