ปชช.ยังเดินทางมาชมอุโมงค์ดอกไม้เพื่อพ่อ ก่อนรื้อถอนคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนทั้งในกรุงเทพ และ ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ยังคงทยอยเดินทางเข้าชมอุโมงค์ดอกไม้เพื่อพ่อ ที่ปากคลองตลาด อย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อีกประมาณ 12 ชั่วโมงต่อจากนี้ ซุ้มอุโมงค์ดอกไม้นี้จะปิดเข้าชมอย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่ประชาชนที่ทราบข่าว รู้สึกเสียดาย และอยากให้มีการจัดงานในลักษณะนี้อีก โดยซุ้มดอกไม้ในกิจกรรม "ดอกไม้เพื่อพ่อ" วันนี้ แม้ดอกไม้จะไม่สดเหมือนวันแรกที่เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีประชาชน เดินทางมาชม และเก็บภาพความสวยงามไว้อย่างต่อเนื่อง เมื่อทราบข่าวว่าซุ้มดอกไม้นี้จะจัดถึงเที่ยงคืนนี้ ก่อนรื้อถอนเพื่อ คืนพื้นที่ให้กับกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดการจราจรถนนสายนี้ตามปกติ 

ทั้งนี้ ซุ้มที่ยังเป็นดอกไม้สด และได้รับความสนใจในวันนี้ ยังคงเป็นซุ้มดอกดาวเรือง ที่นำมาร้อยไล่ระดับเป็นเลข 9 ไทย และซุ้มคนไทย ที่นำดอกไม้สีต่างๆ มาหลอมรวมเป็นริ้วธงชาติไทย ประชาชนที่มาชมวันนี้ ส่วนใหญ่ทราบว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน พร้อมกับบอกว่ารู้สึกเสียดาย หากไม่มีการจัดงานในลักษณะนี้อีก  

ด้านคณะผู้จัดงาน ได้เดินประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชน และผู้ร่วมชมงาน ช่วยรื้อถอน ซุ้มดอกไม้ในเวลา 22.00 น. โดยอนุญาตให้ประชาชน เก็บดอกไม้ประดับกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้หลังสิ้นสุดงานวันนี้  

ส่วนที่ ลานปฐมบรมราชานุสรณ์ รัชกาลที่ 1 เชิงสะพานพระพุทธยอดฟ้า ที่ตั้งของพระเมรุมาศจำลอง ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน จุดนี้ ยังมีประชาชน เดินทางมาเก็บภาพพระเมรุมาศจำลองแห่งนี้ ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่วันพรุ่งนี้ โดยผู้ที่จะเข้าชมซุ้มดอกไม้ในวันสุดท้ายนี้ ยังสามารถเดินทางมาได้ถึงเวลา 24.00 น. คืนนี้ ก่อนชาวปากคลองตลาดจะร่วมกันรื้อถอนและส่งมอบพื้นที่คืนกรุงเทพมหานครต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ