“เมฆ มังกรบิน” นำ “แม็กซ์นาโน” ทดสอบประสิทธิภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เมฆ มังกรบิน" พิสูจน์น้ำมันอเนกประสงค์ max nano ทำเครื่องพังจริงหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าผลิตภัณฑ์แม็กซ์นาโน ไม่กลัวการพิสูจน์สามารถทดสอบได้เรื่อย ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน  บิน นำผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแม็กซ์นาโนมาทดสอบ  ทำเครื่องพังจริงหรือไม่ หลังเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ผ่านมา มีผู้เสียหายจากการใช้น้ำมันเครื่องแม็กซ์นาโน และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยการทดสอบไม่ได้เกี่ยวข้องกับหน่วยงานรัฐ ซึ่งผลได้จะไม่เกี่ยวข้องกับผลการทดสอบในอนาคตที่หน่วยงานกลางที่จะเข้ามาทดสอบ ส่วนการทำสอบนี้เนื่องจากมีการท้าทายกันในรายการหนึ่ง แต่ทางผู้เสียหายอ้างติดธุระจึงไม่สามารถเดินทางมาร่วมทดสอบได้  ที่ชั้น 1 ตึก GMM Studio  

นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน นำผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแม็กซ์นาโนมาทดสอบกับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้แก่ รถจักรยานยนต์จากจังหวัดระยอง และรถยนต์ยานยนต์บิ๊กไบค์ส่วนตัวของเมฆ มังกรบิน ซึ่งมีการทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง ด้วยการขับรถจักรยานยนต์ออกไปทดสอบประมาณ 30 กิโลเมตร และการผสมผลิตภัณฑ์ให้สื่อมวลชนดู พร้อมยืนยันว่าผลิตภัณฑ์แม็กซ์นาโน ไม่กลัวการพิสูจน์สามารถทดสอบได้เรื่อย ๆ  

PPTV PHOTO #สมศักดิ์เนตรทอง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ