นิติเวชฯ ยืนยันศพถูกฝังดินคือ “น้องน้ำ” แม่ร่ำไห้ รับกระดูกลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีฆาตกรรมฝังดินที่จังหวัดเพชรบุรี ล่าสุดสถาบันนิติเวชวิทยา ยืนยันผลตรวจดีเอ็นเอว่าตรงกับนางจันทิรา ผู้เป็นมารดา แต่ไม่สามารถทราบสาเหตุการเสียชีวิต เพราะศพถูกฝังดินนานกว่า 5 ปี

วันนี้ (10 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลตรวจโครงกระดูกที่ถูกฝังดินไว้นาน 5 ปี ที่ จ.เพชรบุรี อย่างเป็นทางการจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชี้ชัดว่า โครงกระดูก ดังกล่าวเป็นของนางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ ทันที่ทราบผลและต้องรับกระดูกลูกสาวกลับไปทำพิธีทางศาสนา ก็ทำให้นางจันทิรา ศรีศักดิ์ ผู้เป็นแม่ ต้องหลั่งน้ำตาออกมาอีกครั้ง

พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูล นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า การตรวจพิสูจน์ ยืนยันความเป็นแม่ลูกของนางจันทิราและนางสาวจริยา แต่ทีมแพทย์ผู้ชันสูตรและตรวจดีเอ็นเอ ไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้ เพราะศพถูกฝังมานานกว่า 5 ปี แต่ตั้งข้อสังเกตว่าอาจไม่ได้ถูกทำร้ายรุนแรง เพราะไม่พบร่องรอยแตกหักหรือรอยร้าวของกระดูก และนางจันทิราได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้ความช่วยเหลือ

สำหรับการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ล่าสุดตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม หลังนางจันทิรา ระบุว่ามีโทรศัพท์ปริศนาโทรข่มขู่ให้ล้มคดี เพื่อนำไปเป็นหลักฐานยื่นคำร้องถอนประกันนางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก 3 รายยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ