“บียอนเซ” ขึ้นแท่นนักร้องหญิงรายได้มากที่สุดของปี 2017


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บียอนเซ” ขึ้นแท่นเป็นนักร้องหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดประจำปี 2017 ตามการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ ซึ่งประเมินว่าตลอดปีนี้เธอมีรายได้มากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ หรือ 3,000 ล้านบาท

“ฟอร์บส์” นิตยสารด้านธุรกิจของสหรัฐฯ ระบุว่า บียอนเซ โนวส์ นักร้องสาวอาร์แอนด์บี มีรายได้ก่อนหักภาษีตั้งแต่เดือน มิ.ย ปี 2016 จนถึง ปัจจุบัน อยู่ที่ 105 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 3,500 ล้านบาทโดยรายได้หลักของเธอมาจากอัลบั้มชุดล่าสุดที่ชื่อว่า “เลมอนเนด” (Lemonade) และการเดินสายแสดงคอนเสิร์ต “ฟอร์เมชั่น เวิลด์ ทัวร์”   

นอกจากนี้บียอนเซ่ยังมีรายได้จากผลิตภัณฑ์แฟชั่นภายใต้แบรนด์ “ไอวี่ พาร์ค” ซึ่งเธอเป็นเจ้าของ รวมถึงธุรกิจอื่นๆ

ส่วนอันดับ 2 เป็นของ“อเดล” นักร้องสาวชาวอังกฤษ ที่ทำรายได้อยู่ที่ 69 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 2,300 ล้านบาท ซึ่งรายได้หลักของเธอในปีนี้มาจากการทัวร์คอนเสิร์ต “อเดล ไลฟ์”

สำหรับแชมป์เก่าเมื่อปี 2016 อย่าง เทเลอร์ สวิฟท์ ที่ปีที่แล้วกวาดรายได้ไปถึง 170 ล้านดอลลาร์ หรือ 6 พันล้านบาท แต่การจัดอันดับปีนี้ปรากฏว่า สวิฟท์ ร่วงลงมาอยู่ที่ 3 โดยมีรายได้ 44 ล้านดอลลาร์ หรือ 1,500 ล้านบาท แต่ “ฟอร์บส์” เชื่อว่ารายได้ของเธอจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีหน้า หลังจากอัลบัมชุดใหม่ “เรพิวเทชั่น” (Reputation) ไต่ขึ้นสู่ชาร์ทอันดับ 1 ได้ในเพียงสัปดาห์แรกหลังการเปิดตัว ขณะที่ยอดขายทั้งที่เป็นแผ่นซีดีและการดาวน์โหลดมีจำนวนกว่า 1 ล้านก็อปปี้

 

ขอบคุณภาพจาก AFP

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ