สุดน่ารัก ! “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งขึ้นเวทีร่วมเล่นฮูลาฮูปกับเด็กนักเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งความประทับใจที่เกิดขึ้นในการวิ่งวันนี้ เมื่อ “ตูน บอดี้สแลม” สร้างรอยยิ้มให้กับนักเรียนที่มารอต้อนรับด้วยการขึ้นไปวิ่งขึ้นเวทีไปเล่นฮูลาฮูปด้วย

วันนี้ ( 13 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เข้าสู่การวิ่งในวันที่ 33 แล้ว เช้าวันนี้ตูนและทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าว เริ่มต้นวิ่งในเวลา 03.20 น.จากจังหวัดนครสวรรค์โดยมีเป้าหมายอยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร รวมระยะทางการวิ่งทั้งวันนี้จะวิ่ง 65.8 กิโลเมตร โดยเป็นระยะทางที่มากกว่าทุกวัน ทำให้การวิ่งเฉลี่ยในแต่ละเซตต้องเพิ่มระยะขึ้นด้วย

สำหรับการวิ่งในช่วงเช้าวันนี้มีเหตุการณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับประชาชนและเด็กนักเรียนที่มารอส่งกำลังใจและร่วมบริจาคเงิน เมื่อตูน บอดี้สแลม วิ่งผ่านเขตตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เจอกับเวทีที่มีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนวัดเขาห้วยลุง กำลังเล่นฮูลาฮูป และเต้นประกอบเพลงแสงสุดท้าย ทำให้ตูน บอดี้สแลมได้รีบวิ่งขึ้นไปบนเวที พร้อมเอาฮูลาฮูปมาเล่นไปพร้อมกับเด็กๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และสามารถเรียกรอยยิ้มกับประชาชนที่มาต้อนรับและเด็กๆที่อยู่บนเวทีได้ไม่น้อย พร้อมกับตะโกนบอกว่า “ขอบคุณครับ ขอบคุณมากๆครับ”

 จากนั้นตูน บอดี้สแลมและทีมงานโครงการก้าวคนละก้าวจึงออกวิ่งต่อไปที่จุดพัก องค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร อำเภอขาณุวรลักษบุรี เพื่อเข้าเขตจังหวัดกำแพงเพชร ต่อไป 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ