พบศพ 2 สาว เสียชีวิตปริศนาในรถกลางเมืองหาดใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรับแจ้งพบศพ 2 สาว เสียชีวิตปริศนาในรถยนต์ส่วนตัวกลางเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเผลอหลับในรถนาน จนกระทั่งขาดอากาศหายใจ

วันนี้ (4 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิง 2 คนเสียชีวิตภายในรถยนต์ ริมถนนราษฏ์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งรถคันดังกล่าวยังติดเครื่องยนต์เอาไว้ รวมทั้งเปิดแอร์ แต่ไม่ได้ล๊อกประตูรถ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยภายหลังการตรวจสอบว่า ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 2 คน  ประกอบด้วย นางธัญญพัทธ์  เคหะสิทธิโรจน์ เจ้าของรถ ส่วนอีกคนเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 60 ปี ไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัว ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสภาพภายในรถไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า รถคันดังกล่าว จอดอยู่นานกว่า 5 ชั่วโมง เห็นผิดปกติ จึงเข้าไปดู พบว่า เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่น่าจะนั่งรอ หรือนอนในรถนานเกินไป จนกระทั่งเผลอหลับหมดสติ จนเสียชีวิต  

หลังจากตรวจสอบ เก็บหลักฐานแล้ว จึงส่งศพให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง รวมทั้งประสานญาติของคนขับมารับศพ รวมทั้งสอบสวนเพิ่มเติม และสืบหาตัวของผู้ตายอีกคนที่ยังไม่ทราบชื่อต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ