นักท่องเที่ยวเกาหลีเดินแก้ผ้าในสนามบินภูเก็ต อ้างเมายาปลุกเซ็กส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชี่ยลแชร์คลิปหวาดเสียว เมื่อนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี เดินแก้ผ้าในอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ที่สนามบินภูเก็ต ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวดำเนินดคี สอบสวนรับสารภาพว่ากินยาปลุกเซ็กส์ทำให้เกิดความคลุ้มคลั่ง โดยที่ไม่รู้สึกตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่วิดีโอคลิปขณะที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินแก้ผ้าอยู่ในพื้นที่ของสนามบินแห่งหนึ่ง  ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะช่วยกันจับกุมตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวไว้ได้ด้วยความทุลักทุเล  ล่าสุดทางท่าอากาศยานภูเก็ต ได้ส่งหนังสือชี้แจงโดยระบุว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ท่าอากาศยานภูเก็ตจริง  โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม  เวลาประมาณ 23:00 น. ซึ่งทางศูนย์รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีผู้โดยสารชาย ผิวขาว รูปร่างสันทัด เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เดินเปลือยกายบริเวณหน้าห้องน้ำหลังจุดตรวจค้นสัมภาระติดตัวผู้โดยสาร อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จำนวน 6 นาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าไปยังที่เกิดเหตุเพื่อควบคุมสถานการณ์
         


จากการสอบสวนทราบว่า  ชายคนดังกล่าวเป็นชาวเกาหลีใต้ และเมื่อได้สติแล้วจึงได้ยอมรับว่าได้รับประทานยาปลุกอารมณ์ทางเพศเกินขนาด จนทำให้เกิดความคลุ้มคลั่งไม่รู้สึกตัว และยินดีชดใช้ค่าเสียหายต่างๆที่เกิดขึ้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ