นิตยสาร “เพลย์บอย” ดึงนางแบบข้ามเพศขึ้นปกครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิตยสาร “เพลย์บอย” ฉบับภาษาเยอรมัน ดึงนางแบบข้ามเพศมาขึ้นปกเป็นครั้งแรก เริ่มวางแผงวันนี้

จูลีอานา ฟาร์ฟาลา (Giuliana Farfalla) นางแบบข้ามเพศวัย 21 ปี ชาวเยอรมัน ได้รับเลือกให้ขึ้นปกหน้าของนิตยสาร “เพลย์บอย” ฉบับภาษาเยอรมัน ประจำเดือนนี้ ในท่าโพสต์แบบเปลือยท่อนบน ซึ่งจะวางแผนวันนี้เป็นวันแรก ทำให้เธอได้กลายเป็น บุคคลข้ามเพศคนแรก ที่ได้รับเลือกให้ขึ้นปกหน้าของนิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดัง “เพลย์บอย”

“ฟลอเรียน บัวติน” (Florian Boitin) บรรณาธิการบริหารของนิตยสารเพลย์บอย ฉบับภาษาเยอรมัน กล่าวว่า ฟาร์ฟาลา เป็นแบบอย่างที่งดงามในการยืนหยัดเพื่อสิทธิการกำหนดแนวทางชีวิตของตัวเอง

 ก่อนแปลงเพศ ฟาร์ฟาลามีชื่อว่า  “Pascal Radermacher” โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เธอรู้ตัวว่าเกิดมาในร่างกายที่ไม่ตรงกับตัวตนที่แท้จริง  จึงตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศเมื่อ เธออายุได้ 16 ปี โดย ฟาร์ฟาลา เป็นที่รู้จักจากรายการโทรทันศ์ชื่อดัง “เยอรมนี เนกซ์ ท็อป โมเดล” (Germany's Next Top Model)

โดยเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมานิตยสาร “เพลย์บอย” ประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่งจะให้ความสำคัญกับบุคคลข้ามเพศเป็นครั้งแรก ด้วยการมอบตำแหน่ง “Playmate” ให้กับ “อิเนส โร” (Ines Rau) นางแบบข้ามเพศชาวฝรั่งเศส พร้อมกับถ่ายภาพเธอลงหน้ากลางนิตยสาร“เพลย์บอย” ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ