กลุ่มคนรักสัตว์เตรียมแจ้งความเอาผิดหมอ ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้กับสุนัข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของฟาร์มสุนัขทั้ง 2 แห่ง เตรียมนำหลักฐานสำคัญเข้าแจ้งความกับตำรวจบางละมุง เพื่อเอาผิดกับนายแพทย์คนหนึ่งที่ซื้อสุนัขไปทดลอง เปลี่ยนแปลงลักษณะสุนัขด้วยการฉีดสารเคมี จนทำให้สุนัขเกิดการทรมานอย่างรุนแรง เตรียมเอาผิดในข้อหาทารุณกรรมสัตว์และฉ้อโกง

เมื่อวันที่ (17 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ประสานงานเพจ ว็อทซ์ ด็อก ไทยแลนด์ เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ถึงกรณีสุนัขสายพันธุ์ปอมเมอเรเนี่ยน ที่ถูกนายแพทย์ท่านหนึ่งย้อมสีขนสุนัขจนเกิดความผิดปกติ และส่งคือให้กลับเจ้าของฟาร์มในจังหวัดชุมพร โดยอ้างว่าสุนัขมีลักษณะไม่เหมือนตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งทราบภายหลังว่ามีการใช้สารเคมีฉีดทั่วทั้งใบหน้าของสุนัขจนเกิดผลกระทบ  กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์อย่างรุนแรง

ล่าสุดพบข้อมูลว่านายแพทย์คนดังกล่าวว่าไม่ใช่สัตวแพทย์ แต่เคยเป็นหมอเสริมความงามที่คลินิกแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ซึ่งพบว่าสุนัขปอมเมอเรเนี่ยนตัวดังกล่าว ถูกนำมาทดลองฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิกความงามแห่งหนึ่งในอำเภอบางละมุง คล้ายกับพยายามที่จะทดลองเปลี่ยนแปลงลักษณะของสุนัข ตัวแทนกลุ่มรักสัตว์ระบุว่าพบข้อมูลว่ามีกรณีสุนัขสายพันธุ์บูลด็อกบางตัวถูกทากาวที่บริเวณใบหน้าเพื่อเพิ่มรอยย่นมากขึ้น บางตัวถูกทรมานจนเสียชีวิต

โดยวันนี้จะมีผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มสุนัขทั้ง 2 แห่ง เตรียมนำหลักฐานสำคัญเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อเอาผิดในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และข้อหาฉ้อโกงกับนายแพทย์คนดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ