หวิดล่ม!! เผชิญหน้าครั้งแรกระหว่างครอบครัว “น้องเมย” กับกองทัพฟังผลตรวจสอบการเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการเสียชีวิตของ “น้องเมย” นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 แม้จะผ่านมากว่า 3 เดือนแล้ว แต่ทางครอบครัวยังคงติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ครอบครัวเดินทางมาฟังผลสอบจากกองทัพอย่างเป็นทางการ สถานการณ์ค่อนข้างชุลมุน

วันนี้ (23 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ครอบครัวตัญกาญจน์เดินทางมารับฟังผลสอบข้อเท็จจริงกรณีการเสียชีวิตของน้องเมยจากทางกองทัพอย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะผลสอบจะแล้วเสร็จ และกองทัพได้แถลงต่อสื่อมวลชนไปตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว ปรากฏว่าวันนี้ ทางครอบครัวก็ยังไม่ได้รับฟังข้อชี้แจงใดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ครอบครัวตัญกาญจน์ ซึ่งประกอบด้วย พ่อ แม่ พี่สาว น้าและลุง ของน้องเมย หรือนายภคพงศ์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิต คุณแม่น้องเมย ได้แยกตัวออกไปไหว้อนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยก่อนจะขึ้นไปฟังแถลงคำชี้แจง แม่น้องเมยก็เปิดเผยว่าจะรอฟังคำชี้แจงจากทหารก่อน แต่ส่วนตัวยังคงติดใจในหลายประเด็น ซึ่งผู้ที่ทำหน้าที่ชี้แจงในวันนี้คือพลอากาศเอกชวรัตน์ มารุ่งเรือง รองเสนาธิการทหาร ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

แต่ปรากฏว่าผ่านไปเพียงประมาณ 20 นาที ทางครอบครัวเดินทางมาด้วยสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกับเปิดเผยเพียงว่าทางทหารจะให้เข้ารับฟังเพียงแค่ พ่อ แม่ และพี่สาว เท่านั้น ซึ่งทางครอบครัวไม่ยอมโดยมองว่าทุกคนมีส่วนร่วมเลี้ยงน้องเมยมาและสิทธิ์ที่จะรับรู้ ดังนั้นเมื่อไม่ให้ฟังหมด ก็ไม่ต้องฟังกันทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงแรกครอบครัวตัญกาญจน์ได้ขับรถออกไปจากกองทัพ แต่ผ่านไปครู่หนึ่งได้ขับรถกลับเข้ามาในกองทัพอีกครั้ง เนื่องจากทางกองทัพอนุญาตให้คนในครอบครัวทุกคนเข้ารับฟังผลครั้งนี้ได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ