มิจฉาชีพอ้างเป็นผู้จัดการดาราหลอกสาววัย 18 เปลือกกายถ่ายรูปแบล็คเมล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เน็ตไอดอลสาววัย 18 ร้อง ปอท. ถูกชายอ้างตัวเป็นคนสนิทผู้จัดการดาราดัง ทาบทามเป็นพิธีกร ก่อนใช้อุบายหลอกดูของลับผ่านวิดีโอคอลแล้วถ่ายรูปแบล็คเมล์แลกมีเพศสัมพันธ์ ทนายรณณรงค์ชี้คดีไม่ยากเชื่อตำรวจจะตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว

เมื่อวันที่ (29 ม.ค. 61)   นางสาวเอ นามสมมติ เปิดใจผ่านรายการเป็นเรื่องเป็นข่าวว่า ถูกชายไม่ทราบชื่อโทรศัพท์เข้ามา โดยส่วนตัวได้ขายของออนไลน์จึงได้โพสต์เบอร์ตัวเองในเฟซบุ๊กเลยไม่แปลกใจที่มีคนโทรเข้ามา  จากนั้นได้มีคนร้ายได้บอกว่าจะให้ตอบคำถามจะได้โทรศัพท์มือถือและเงินรางวัล   โดยให้ตอบคำถามเกี่ยวกับภัยสังคมหลังจากนั้นได้ชวนให้มาเป็นพิธีกรและชวนเข้าวงการบันเทิง   ซึ่งส่วนตัวอยากเข้าสู่วงการบันเทิงและอยากเป็นพิธีกร จึงได้ยอมคุยต่อไปเรื่อยๆ โดยคนร้ายเคยเห็นผู้เสียหายโพสต์เฟซบุ๊กว่าปวดท้อง พร้อมทั้งอ้างตัวเป็นหมอและจะตรวจโรคให้  โดยให้หญิงสาวถอดเสื้อผ้าออก

ตอนแรกผู้เสียหายก็ไม่เชื่อ แต่ชายคนดังกล่าวส่งรูปผู้หญิงประมาณ 3 คน ลักษณะเปลือยกาย ที่อ้างว่าเป็นคนไข้ที่รักษาจนหายมาให้ดู จึงได้ตัดสินใจเปลือยกายและทำตามที่ชายคนดังกล่าวสั่ง แต่เกิดถกเถียงกัน ชายคนดังกล่าวบอกว่าได้เซฟรูปไว้แล้ว หากไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย หรือแจ้งความ จะนำรูปไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ที่มีสมาชิกประมาณ 125 คน  หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ แต่ตำรวจบอกให้ปริ้นหลักฐานมาแจ้งความตอนเช้า และสุดท้ายกลับไม่รับเรื่อง จึงเดินทางมาขอให้ช่วยติดตามจับบุคคลนี้

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันเสาร์คุณพ่อของน้องได้ไปแจ้งความในพื้นที่แต่ตำรวจได้บอกว่าให้มาแจ้งความใหม่ในวันพรุ่งนี้   ประเด็นคือ ทำไมถึงไม่รับแจ้งความในวันนั้นหากตำรวจรับแจ้งความและวางแผนจับกุมเรื่องก็คงจบไปในวันนั้นแล้ว  ทำให้วันนี้จึงได้มาร้องเรียนกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.  เพื่อเร่งติดตามมาดำเนินคดี โดยแจ้งความข้อหาข่มขืนใจผู้อื่น นำเข้า พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร และกรรโชกทรัพย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยเชื่อว่าอีกไม่กี่วันจะสามารถจับกุมคนร้ายได้เพราะวิธีของคนร้ายนั้นไม่ได้ฉลาดเท่าไหร่ โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กวัยรุ่น เพื่อหลอกล่อให้เหยื่อหลงเชื่อได้ง่าย

 

ชมคลิปได้ที่ >> เป็นเรื่อง! อ้าง “ผู้จัดการดารา อ.” หลอกวิดีโอคอลถ่ายเปลือยแล้วขู่ปล่อยคลิป ถ้าไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ