พฐ.พบคราบเลือดท้ายรถยาริส-เชื่อมีคนที่ 3 ร่วมฆ่าเผานั่งยาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจจับ 2 ผู้ต้องหา คดีฆ่าเผานั่งยาง นาย จูเซปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี วัย 61 ปี ได้ครบแล้วเมื่อวานนี้ วันนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์รถเก๋งยารีส พบคราบเลือดบริเวณท้ายรถ เตรียมส่งตรวจดีเอ็นเอ พร้อมสั่งให้มีการตรวจหาลายนิ้วมือแฝงติดตามหาบุคคลที่ 3 ร่วมก่อเหตุ

วันนี้ (30 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพิจิตร ลงพื้นที่ตรวจพิสูจน์รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยารีส หมายเลขทะเบียน กค-1374 สมุทรสงคราม ซึ่งเดิมเป็นรถสีบอนด์เงิน แต่ผู้ต้องหาได้ซื้อสีสเปรย์สีดำมาพ่นจนกลายเป็นสีดำทั้งคัน เบื้องต้นพบในรถมี สิ่งของเครื่องยังชีพเช่น ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  กระป๋องสีสเปร์ย  เครื่องครัว

โดยหลังจากตรวจโดยละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรอยคราบเลือดบริเวณด้านท้ายรถ ซึ่งเป็นจุดที่ ผู้ต้องหาทั้งสองคน คือ นางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี และนายอาโมรี ริโก สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี นำศพของ นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ขึ้นไปไว้ก่อนนำศพไปเผานั่งยางทำลายศพ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บตัวอย่างเลือดเพื่อส่งตรวจว่าดีเอ็นเอตรงกับศพหรือไม่ และยังทำการตรวจลายนิ้วมือแฝงเพื่อใช้เป็นวัตถุพยานสาวไปถึงบุคคลที่ 3 ที่ตำรวจเชื่อว่ามีบุคคลที่ 3 ที่ร่วมลงมือสังหารโหดครั้งนี้ด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ