ตร.ประชุมสรุปสำนวนคดีหวย 30 ล้าน ชี้ชัดใครเป็นเจ้าของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรภาค 7 เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน คดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ระหว่าง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการเกษียณตำรวจ และนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี จ.กาญจนบุรี เพื่อเสนอให้อัยการพิจารณาว่า เห็นชอบหรือไม่ในการนำคดีขึ้นสู่ชั้นศาล

วันนี้ (31 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมสรุปสำนวนคดีวันนี้ ตำรวจภูธรภาค 7 ได้รวมรวบหลักฐานทั้งหมด ที่ได้สืบสวนสอบสวน จากฝ่ายต่างๆ และจากตำรวจกองปราบปรามมาร่วมพิจารณา เช่น ข้อมูลจากปากคำพยานมากกว่า 40 ปาก ผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชี้ว่าฝ่ายใดเป็นเจ้าของ ลอตเตอรี่มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผลตรวจดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงที่ปรากฏบนสลากกินแบ่งรัฐบาล ก่อนหน้านี้ ปรากฏว่า พบลายนิ้วมือแฝงของร.ต.ท.จรูญ 2 รอย ปรากฏที่ลอตเตอรี่ โดยที่ไม่มีรอยนิ้วมือของครูปรีชา ปรากฏอยู่ แต่ฝ่ายครูปรีชาออกมาอ้างว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพขณะมีบุคคลก้มเก็บลอตเตอรี่ได้ที่ตลาดเรดซิตี้ และมีแม่ค้าขายลอตเตอรี่ร่วมยืนยันว่าเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดหลายคน แต่หลักฐานที่อ้างนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ระบุว่า ยังไม่มีการส่งมายืนยัน หรือให้ตรวจสอบแต่อย่างใด

สำหรับการประชุมคณะพนักงานสอบสวนครั้งสุดท้ายในวันนี้ จะเป็นการสรุปสำนวน เพื่อเสนอให้อัยการพิจารณาว่า เห็นชอบหรือไม่ในการนำคดีขึ้นสู่ชั้นศาล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ