ชาวบ้านวอน ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งขอนแก่น จ่ายเงินที่เหลือให้ครบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาชิกกลุ่มทอพรมเช็ดเท้าบ้านหนองค้า เรียกร้องศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น จ่ายเงินที่เหลือให้กับทางกลุ่ม หลังหลายหน่วยงานตรวจพบศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น เบิกเงินเกินกว่าที่จ่ายให้กับทางกลุ่ม

วันนี้ (15 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกกลุ่มทอพรมเช็ดเท้าบ้านหนองค้า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยถึงการรับเงินอุดหนุนจากศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น ว่า ได้รับเงินไม่ครบ โดยเมื่อปลายปี 2559 เจ้าหน้าที่ของศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น เข้ามาในหมู่บ้าน และระบุว่า ทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น มีเงินอุดหนุนให้ทางกลุ่มทอพรมเช็ดเท้า ซึ่งเป็นการอุดหนุนให้เปล่า โดยนำสำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประชาชนของสมาชิกในกลุ่ม 30 คน เซ็นสำเนาถูกต้องมอบให้ทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์เจ้าหน้าที่ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง นำเงินจำนวน 30,000บาท มามอบให้ทางกลุ่ม

โดยหลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับเงินอุดหนุน 30,000บาท ที่ทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น นำมามอบให้ทางกลุ่มทอพรมเช็ดเท้า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง มีการเบิกเงินมาให้ทางกลุ่มทอพรมเช็ดเท้าจำนวน 60,000บาท นอกจากนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่พบว่าทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง มีการเบิกเงินมาให้ทางกลุ่มทอพรมเช็ดเท้าจำนวน 60,000บาท ทางกลุ่มอยากจะขอส่วนที่เหลือจำนวน 30,000 บาท ให้กับสมาชิกตามสิทธิ์

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ