สะพานลอยหล่นขวางถนนรังสิต-นครนายก รถติดกว่า 10 กิโลเมตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สะพานลอยที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างเกิดหล่นขวางถนนรังสิต-นครนายก ส่งผลให้รถติดกว่า 10 กิโลเมตร

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 มี.ค.61) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุขณะยกคานสะพานลอย ทำให้คานสะพานลอยหล่นขวางถนน เหตุเกิด บริเวณหน้าสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี(ชาย) ทางเข้า มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ส่งผลทำให้กีดขวางการจราจรทั้งขาเข้าและขาออกไม่สามารถผ่านได้ การจราจรในเส้นทางถนนรังสิต-นครนายก ติดขัดเป็นทางยาวประมาณ 10 กิโลเมตร

ที่เกิดเหตุพบว่า คานปูนที่มีความยาวประมาณ 36  เมตร น้ำหนัก 20 ตันหล่นขวางถนน จนทำให้ตัวคานปูนแตกหักได้รับความเสียหาย และยังทับตู้เชื่อม และทับที่

รถเครนได้รับความเสียหาย 1 คัน โชคดีที่คนงานที่อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างกระโดดหนีได้ทัน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

 นายรุ่ง บัวใหญ่รักษา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า สะพานลอยดังกล่าว อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการวางคานสะพานลอยชิ้นที่ 1 ไปแล้ว และมีการเชื่อมจุดยึดที่คานรองรับแล้ว และกระทั่งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มของเมื่อคืนนี้ ได้ทำการปิดถนนเพื่อวางคานสะพานลอยชิ้นที่ 2  ช่วงเช้ามืดได้มีการเชื่อมโครงสร้างยึดคานตัวที่ 2 เข้ากับตัวแรก แล้วเกิดอุบัติเหตุระหว่างเคลื่อนย้ายลวดสลิงออก

เบื้องต้นอยู่ระหว่างดำเนินการเร่งแก้ไข ยกคานออกจากถนนเพื่อไม่ให้ขวางเส้นทาง และจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จก่อนช่วงเที่ยงของวันนี้  

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้เร่งระบายการจราจรในเส้นทางรังสิต-นครนายก ทั้งขาเข้าและขาออก โดยได้ระบายการจราจรในเส้นทางขาเข้ารังสิต ให้เดินทางโดยใช้เส้นทางเลียบคลองฝั่งตะวันออก ส่วนเส้นทางขาออก มุ่งหน้าไปนครนายก ใช้เส้นทางตัดเข้าถนนถนนเส้นทางเลียบคลองห้าตัดเข้าถนนซอยไส้แตก ตัดเข้าคลองหก และตัดออกบริเวณถนนเลียบคลองหก ข้างศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อระบายการจราจรในเบื้องต้นก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ