"แอปเปิล วอทช์" แก็ดเจ็ตน้องใหม่สุดอัจฉริยะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แอปเปิล" บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนเปิดตัว "แอปเปิล วอทช์" นาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่หวังช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาด โดยรุ่นที่แพงที่สุดราคา 320,000 บาท


"ทิม คุก" หัวหน้าฝ่ายบริหารของบริษัทแอปเปิล เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของแอปเปิล โดยชูจุดขายว่าแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง และมีให้เลือกหลายรุ่น เริ่มที่รุ่นถูกสุดซึ่งมีขนาดเล็กประมาณ 38 มม. ราคาอยู่ที่ 349 ดอลลาร์ (ราว 11,000 บาท) และรุ่นแพงสุดมีราคาอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์ (ราว 320,000 บาท) โดยในรุ่นสุดหรู หรือรุ่นอีดิชั่น (Edition) ตัวเรือนทำจากทองคำและทองคำสีชมพู


"แอปเปิล วอทช์" ถูกออกแบบมาให้ทำงานเชื่อมต่อกับไอโฟนได้ มีระบบการเตือนข้อความ และสายเรียกเข้า รวมถึงแอปพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับการตรวจวัดเรื่องสุขภาพอีกจำนวนหนึ่ง มีลำโพงและไมโครโฟนติดตั้งภายใน เพื่อให้สามารถรับและพูดคุยโทรศัพท์ได้


นอกจากนี้ ยังรองรับการทำงานของระบบกระเป๋าเงินดิจิทัล "แอปเปิลเพย์" ทั้งยังสามารถใช้เป็นช่องทางในการดูภาพและรับฟังข่าวสาร รวมถึงเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียด้วย


โดยแอปเปิลจะวางจำหน่ายสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้ในวันที่ 24 เม.ย. 58 และเปิดจองล่วงหน้าในวันที่ 10 เม.ย. 58 นับเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ชิ้นแรกของแอปเปิลที่เปิดตัวโดยไม่มี "สตีฟ จ็อบส์" ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตประธานฝ่ายบริหารของบริษัทแอปเปิล


บริษัทแอปเปิลตั้งความหวังว่านาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จะช่วยกระตุ้นตลาดสมาร์ท วอทช์ ที่กำลังซบเซาให้กลับมาคึกคัก









ภาพจาก : Apple

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ