บันไดเลื่อนรถไฟใต้ดินตุรกียุบตัว - กลืนผู้โดยสาร ติดนาน 1 ชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปดูภาพเหตุการณ์สุดหวาดเสียวที่สถานีรถไฟใต้ดิน ในนครอิสตันบูล ของตุรกี เมื่อจู่ๆบันไดเลื่อนเกิดขัดข้อง ยุบตัวเป็นหลุมกว้าง กลืนผู้โดยสารเคราะห์ร้ายหายไปต่อหน้าต่อหน้า เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อช่วยออกมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่ง ในนครอิสตันบูล ของตุรกี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเร่งด่วน ผู้โดยสารเคราะห์ร้าย คือ นายเมห์เหม็ด อาลี เอริค จากภาพจะเห็นว่า ในช่วงแรกกลุ่มผู้โดยสารจำนวนมาก พากันเดินลงบันไดเลื่อน เพื่อไปยังสถานี ทุกอย่างดูปกติดี จนกระทั่งผู้โดยสารชายท่านนี้เดินลงมา จู่ๆบันไดเลื่อนก็สั่นอย่างรุนแรง ก่อนที่ขั้นบันไดบางส่วนจะยุบตัว เกิดเป็นช่องขนาดใหญ่ กลืนร่างเขาร่วงหายวับไปต่อหน้าต่อตาคนอื่น 

         

หลังเกิดเหตุ ผู้โดยสารบางส่วนมีอาการตกใจ บ้างก็หยุดยืนดู ขณะที่บางส่วนก็เดินผ่านไปโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำตัวเขาขึ้นมาได้ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการแขนหักด้านการรถไฟใต้ดินแห่งตุรกีออกแถลงการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งเครื่องหมายเตือนบันไดเลื่อนชำรุดไว้ใกล้กับบันไดเลื่อนดังกล่าวแล้ว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ