คุมตัว "จ๊อด" ฝากขังศาลแจ้งข้อหาหนัก หลัง "ลุงซาเล้ง" เสียชีวิตเมื่อคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนที่ผ่านมานายจรูญ มีพันธ์ หรือคุณลุงขับรถซาเล้ง ที่ถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนแล้วทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลราชวิถีเมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา  ซึ่งล่าสุดในวันนี้ทางตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายนราธร หรือ จ๊อด ผู้ต้องหาที่ ก่อเหตุ และได้นำตัวมาฝากขังต่อศาลอาญาแล้ว

วันนี้ (30 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางนำตัวนายจ๊อด หรือนายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีเตะคนขับซาเล้ง มาสอบปากคำเพิ่มเติมตั้งแต่เมื่อคืน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย หลังจากที่คนขับซาเล้งเสียชีวิตลงช่วง 22.30 นาทีเมื่อคืนนี้ (29 มี.ค.61)  และในช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนได้ไปขอยกเลิกการประกันตัวจากศาลแขวงพระนครเหนือ และนำตัวนายจ๊อดมาขออนุญาตฝากขังที่ศาลอาญา โดยคัดค้านการประกันตัว เบื้องต้นตำรวจบอกว่าเบื้องต้นนายจ๊อดรับสารภาพทุกเรื่อง

ขณะที่ล่าสุดแฟนสาวของนายจ๊อดที่เดินทางมารอขอปล่อยตัวตัวคราว ระบุว่านายจ๊อดไปเยี่ยมคนขับซาเล้งตั้งแต่เมื่อคืน อยู่ดูอาการจนกระทั่งเสียชีวิต และเดินทางมามอบตัวกับตำรวจด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกด้วยว่าตอนนี้นายจ๊อดรู้สึกผิดมาก เพราะไม่ได้ตั้งใจทำร้ายคนขับซาเล้ง

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ