ดาราชายหัวใจ “ทาสแมว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คำว่า “ทาสแมว” กลายเป็นวลีติดปากของคนที่รัก และชื่นชอบเจ้าแมวเหมียวเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยนิสัยของแมวที่ค่อนข้างซับซ้อน และมีเสน่ห์ ทำให้ “แมว” ได้กลายเป็นสัตว์ที่ครองใจคนทั่วโลกมานับไม่ถ้วน ซึ่งก็รวมถึง ศิลปินและนักแสดงสุดฮอตบ้านเรา ที่ไม่ว่าจะหล่อ เท่ ดูดีแค่ไหน สุดท้ายก็ไม่พ้นยอมสถาปนาตัวกลายเป็น ทาสแมวเหมียวเช่นกัน

เริ่มกันที่หนุ่มติสท์ หน้าหล่อ “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ ใครที่ชอบเข้าไปส่องไอจีของหนุ่ม “ซันนี่” ก็จะเห็นว่าซันนี่ชอบอัพรูปที่ถ่ายคู่กับน้องแมวตลอด ถึงแม้หนุ่มซันนี่จะไม่ได้มีแมวเป็นของตัวเอง จนโดนแฟนๆกระแซะว่า รักแมวขนาดนี้ไม่ซื้อมาเลี้ยงซักตัวเหรอ เจ้าตัวก็ให้เหตุผลว่า ไม่คิดซื้อแมวมาเลี้ยง ไว้รอพรหมลิขิตพาน้องแมวมาเอง


มาต่อกันที่ศิลปิน-นักแสดงมาดขรึม ที่หลงเสน่ห์น้องแมวเข้าอย่างจัง อย่างหนุ่ม “แบงค์ วงแคลช” ที่เลี้ยงน้องแมว ถึง 5 ตัว ซึ่งจริงๆแล้วหนุ่มแบงค์บอกว่า ได้ซื้อมาเองจริงๆแค่ 1 ตัวเท่านั้น นอกนั้นก็จะมาจากการเก็บมาเลี้ยง และด้วยความเป็นเป็นคนรักสัตว์ เขาจึงมักจะให้ความช่วยเหลือ และคอยให้อาหารกับพวกแมวจรจัดอยู่บ่อยๆ ทำให้บุคลิกของหนุ่มแบงค์ที่เป็นนักร้องมาดเท่ กลับกลายเป็นหนุ่มใจบุญที่น่ารัก มุ้งมิ้งแบบสุดๆ

ส่วน “แอนดริว เกร็กสัน” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดออตที่ออกมายืดอกยอมรับว่าตัวเองเป็นทาสแมวเข้าซะแล้ว ซึ่งถ้าหากใครได้ตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ก็จะเห็นว่าหนุ่มแอนดริวนั้นมีน้องแมวที่เลี้ยงดูอยู่แล้ว 2 ตัว ซึ่งเป็นแมวไทยวิเชียรมาศตาสีฟ้าสวย ที่แอนดริวชอบถ่ายรูป วิดีโอโชว์หวาน ทั้งหอมแก้ม ทั้งกอดใส่เจ้าเหมียวผ่านอินสตาแกรมบ่อยๆ งานนี้ทำเอาสาวๆ อิจฉาน้องเหมียวไปตามๆกัน

ขณะที่นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน “เจมส์ มาร์” ก็ไม่พ้นสเตตัสทาสแมว โดยที่บ้านของนักแสดงหนุ่มคนนี้ก็มีเจ้าแมวเหมียวอยู่แล้วถึง 7 ตัว เรียกว่ามีเวลาว่างเมื่อไร หนุ่มเจมส์ก็จะรีบกลับไปใช้เวลากอด รัด ฟัด อ้อน น้องแมวเหมียวนั่นเอง และด้วยอินเนอร์ทาสแมวที่แรงมาก ทำให้หนุ่มเจมส์เคยได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ อาหารแมวอีกด้วย สมแล้วที่แฟนๆยกตำแหน่ง "หัวหน้าถ้ำแมวเหมียว" ให้เขา

ปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” หนุ่มที่ตกเป็นทาสแมว ฟิล์มบอกว่าเค้าคลุกคลีกับน้องแมวมาตั้งแต่จำความได้ เลี้ยงดูและศึกษากันมาตั้งแต่เด็กๆ ที่สำคัญเคยเลี้ยงพร้อมกันเยอะสุดถึง 17 ตัว รวมทั้งทำคลอด ตัดสายสะดือมาแล้วก็ไม่น้อย อะไรเกี่ยวกับเจ้าเหมียวเขารู้หมด เซียนขนาดนี้คงต้องยกตำแหน่งกูรูผู้รู้เรื่องแมวให้ไปครองแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ