วันศุกร์แห่งชาติ!! ฝนกระหน่ำ หลังคาที่พักผู้โดยสาร ปตท.ถล่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงค่ำที่ผ่านมา หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ มีฝนตกหนัก ส่งผลให้หลังคาที่พักผู้โดยสาร ปตท.หลังเซ็นทรัลลาดพร้าวถล่ม ด้านกรุมอุตุฯ ประกาศพายุฤดูร้อน ฉบับที่ 22 มีผลกระทบวันนี้

วันนี้(27 เม.ย.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหลังคาที่พักผู้โดยสาร ปตท.สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ถล่มลงมากีดขวางรถประจำทางสาย 504 ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

โดยในระหว่างเกิดเหตุ ที่พักผู้โดยสารดังกล่าว ได้มีประชาชนยืนรอรถอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า รู้สึกตกใจมาก และวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย ขณะที่ผู้โดยสารบนรถประจำทาง ก็ได้รีบออกจากตัวรถโดยเร็ว เนื่องจากกลัวว่าจะได้รับอันตรายเช่นกัน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ เพื่อให้การจราจรเป็นไปอย่างคล่องตัว และอยู่ระหว่างตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งในเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 18.00 น. ศูนย์วิทยุพระราม199 รายงานว่า สภาพอากาศพื้นที่กรุงเทพมหานคร ฝนปานกลางถึงหนักพื้นที่ฝั่งธนบุรี ต่อเนื่องพื้นที่ฝั่งพระนครเขตบางรัก ปทุมวัน สัมพันธวงศ์ พระนคร ป้อมปราบฯ ดุสิต ราชเทวี ดินแดง พญาไท จตุจักร หลักสี่ ดอนเมือง ต่อเนื่อง จ.นนทบุรี และฝนเล็กน้อยถึงปานกลางเขตหนองจอก ลาดกระบัง สะพานสูง โดยปริมาณฝนรวมสูงสุดที่ ปตร.คลองหลวงแพ่ง เขตหนองจอก 19.5 มม.

ทั้งนี้ เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา "พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน (มีผลกระทบถึงวันที่ 27 เมษายน 2561)" ฉบับที่ 22 ระบุ บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นต่อไปอีก 1 วัน โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ฟ้าผ่าและมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะมีพายุฝนฟ้าคะนองลดลง

เนื่องจากบริเวณความกดอากาศสูงปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้ ประกอบกับมีคลื่นกระแสลมตะวันตกเคลื่อนเข้าปกคลุมภาคเหนือ ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และฟ้าผ่า กับมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ โดยมีผลกระทบตามภาคต่าง ๆ ดังนี้

ภาคเหนือ : จังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง สุโขทัย กำแพงเพชร และตาก

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : จังหวัดเลย ชัยภูมิ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ และสุรินทร์

ภาคกลาง : จังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา นครปฐม รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ภาคตะวันออก : จังหวัดฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด

ภาคใต้ : จังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชุมพร

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ