สั่งสอบประวัติข้าราชการทุกสังกัดในจ.กาฬสินธุ์ หลังพบพัวพันยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากยุทธการฟ้าแดดสงยางกวาดล้างยาเสพติด ของจังหวัดกาฬสินธุ์ จนพบว่ามีข้าราชการสำนักงานจังหวัดกาฬสินธุ์ และสำนักงานสรรพสามิต เป็นเครือข่ายยาบ้าถึง 6 คน  วันนี้มีการสอบขยายผลพบว่ายังมีข้าราชการที่ค้ายาบ้าอยู่อีก เตรียมเข้าตรวจค้นจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติด ในจังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวานนี้ ที่จับกุมผู้กระทำความผิดได้มากถึง 63 คน และยังจับกุมพนักงานราชการที่ทำงานบนสำนักงานจังหวัดกาฬสินธุ์ และสำนักงานสรรพสามิตจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นเครือข่ายยาบ้าอีก 6 คน ในจำนวนนี้มีเลขารองผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นไปตามข้อมูลของทีมปราบปราม เพราะทุกครั้งที่จะมีจับกุม พบว่า เครือข่ายยาบ้าไหวตัวก่อนเสมอ จึงเชื่อว่ามีคนในเข้าเกี่ยวข้องแน่นอน จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้   

จากการตรวจสอบข้าราชการทั้ง 6 คน พบยาบ้า 3 คน จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนอีก 3 คน คือนายอานุสรณ์ สารผล พนักงานวิเคราะห์นโยบายและแผน เลขานุการรองผู้ว่าราชการจังหวัด // นายธีรภัทร บรรจงเลิศ เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล และ นายพลรัตน์ เหลาแตว เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล สำนักงานจังหวัดกาฬสินธุ์ไม่พบของกลาง แต่มีหลักฐานว่า เป็นผู้แจ้งข่าวความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ให้กับเครือข่ายยาบ้า จึงให้ออกจากราชการไว้ก่อน จากนี้จะตรวจว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าหรือเสพด้วยหรือไม่ต่อไป

นอกจากนี้การสืบสวนยังพบว่ามีข้าราชการอีกอย่างน้อย 2 คนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายค้ายาบ้าของจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัว ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัด กำชับระหว่างการประชุมนายอำเภอทั้ง 18 อำเภอ และหัวหน้าสถานีตำรวจ 23 แห่ง ให้ตรวจสอบพนักงานข้าราชการในสังกัด และให้ตรวจปัสสาวะ หากพบใครเกี่ยวข้องจะจับกุมทั้งหมด.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ