"ม้า อรนภา" เข้าให้ปากคำตำรวจ ยันไม่เกี่ยวข้อง "เมจิก สกิน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ตำรวจยังลงพื้นที่กวาดล้างสินค้าอาหารเสริมและเครื่องสำอางอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีความเคลื่อนดารานักแสดงที่รับรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิก สกิน ล่าสุด ม้า อรนภา หนึ่งใน 12 นักแสดงที่รีวิวสินค้า เข้าพบตำรวจกองปราบปรามแล้ว ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ ยินดีให้ข้อมูลกับตำรวจ

วันนี้ (5 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายพรชัย กฤษฎี  หรือ “ม้า อรนภา” หนึ่งในดารานักแสดง 12 คน ที่ถูกออกหมายเรียก เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม กรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ “เมจิก สกิน” ขณะที่เดินทางไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลใดๆ เปิดเผยเพียงสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวก่อนเข้าพนักงานสอบสวน ว่า มาตามหมายเรียกและยินดีให้ข้อมูลกับตำรวจ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ส่วนการรีวิวสินค้ามีผู้ติดต่อเข้ามา แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นสินค้าที่ผิดกฎหมาย

ขณะที่ พ.ต.ท.ทรงพล หมอกกลั่น พนักสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยเบื้องต้น ว่า การเชิญตัวม้าอรนภามาสอบปากคำในวันนี้ ยังอยู่ในฐานะพยานหรือเป็นเพียงผู้ให้ข้อมูลเท่านั้น  ส่วนรายละเอียดต่างๆ ต้องรอให้ม้าอรนภาออกมาชี้แจง ซึ่งขณะนี้ยังถูกสอบปากคำอยู่ในห้องพนักงานสอบสวน

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีนักแสดงเข้ามาให้ข้อกับตำรวจแล้ว 5 คน ม้า อรนภานับเป็นคนที่ 6 ที่มาให้ปากคำ ซึ่งยังเหลือนักแสดงอีก 6 คน ที่จะต้องเข้าให้ปากคำตามหมายเรียก ประกอบด้วย เจสซี่ วาร์ด  ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร  กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย  มาร์กี้ ราศรี และป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ซึ่งทั้งหมดได้ติดต่อเข้าพบตำรวจแล้ว แต่ด้วยชุดปฏิบัติการยังมีภารกิจในการกวาดล้างสินค้าไม่ได้คุณภาพในเป้าหมายต่างๆ  จึงเลื่อนการเข้าพบออกไปก่อน และจะมีการกำหนดวันใหม่เข้าพบอีกครั้ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ