สั่งพักงาน 1 เดือน “แคน BNK48” ฐานละเมิดกฎวง ถ่ายภาพคู่ชายปริศนา – เปิดไอจีลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดสั่งพักงาน “แคน BNK48” เป็นระยะเวลา 1 เดือน กรณีทำผิดกฎของวง หลังมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กแฉขณะรับประทานอาหารกับชายหนุ่มปริศนาในร้านอาหาร พร้อมทั้งแอบเปิดอินสตาแกรมลับ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลในขณะนี้

วันนี้ (8 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีผู้ใช้งานเฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพแฉ “แคน BNK48 ” นายิกา ศรีเนียน สมาชิกทีมบีทรี (Team BⅢ) ของวง BNK48 กำลังรับประทานอาหารกับชายหนุ่มปริศนา ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และยังแอบเปิดอินสตาแกรมลับ ซึ่งทางวงมีกฎระเบียบห้ามสมาชิกถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับและบุคคลทั่วไป รวมทั้งห้ามเปิดอินสตาแกรมลับ

โดยต่อมา “แคน” ได้กล่าวผ่านไลฟ์สดเพจเฟซบุ๊ก Can BNK48 ระบุว่า “ทุกคนคงเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกันแล้วใช่ไหมคะ แคนอยากจะขอโทษจากใจจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ ทุกข้อความแคนได้อ่าน และก็เห็นมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น แคนขอรับผิดชอบทุกการกระทำของแคน และแคนจะไม่นิ่งเฉยกับบุคคลที่มีเจตนาไม่ดีกับแคน สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและเคารพในการตัดสินใจของแคน แคนรักแฟนคลับทุกคน และสมาชิก BNK48 มาก ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุดทางต้นสังกัด ออกแถลงการณ์ ระบุว่า ประกาศสำคัญจากคณะกรรมการตัดสิน BNK48 เรื่องมติตัดสินต่อ แคน BNK48 จากเหตุการณ์ของ แคน ที่ได้มีการพูดถึงอยู่ในโซเชียล ณ ขณะนี้ ทางคณะกรรมการได้มีการประชุม และได้มีมติตัดสินให้ แคน BNK48 พักงานและกิจกรรมทั้งหมดของ BNK48 เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : BNK48, Can BNK48

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ