อัยการฟ้องแล้ว “บรรยิน” สำนวนคดีฆ่า “เสี่ยชูวงษ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ล่าสุดทางอัยการได้มีความเห็นสั่งฟ้องคดีฆ่า “เสี่ยชูวงษ์”  ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และเตรียมยื่นฟ้องคดีต่อศาลภายในเดือนนี้

วันนี้ (1 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าในสำนวนคดี  พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์   โดยล่าสุดทางอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้  ได้มีความเห็นสมควรสั่งฟ้องในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากกรณีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจชื่อดัง เบื้องต้นได้นัดหมายให้ พันตำรวจโทบรรยิน มาพบในวันที่ 8 มิถุนายนนี้  ก่อนจะควบคุมตัวไปส่งมอบให้อัยการ เพื่อยื่นฟ้องคดีต่อศาลต่อไป



สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2558 จากกรณีพบนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เสียชีวิตภายในรถยนต์ และจากการสอบสวนของตำรวจกองปราบปราม พบว่าเป็นการจัดฉากการฆาตกรรมเพื่อให้ดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งต้องรอกว่า 2 ปี ทางอัยการจะมีความเห็นสั่งฟ้องในข้อหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  และตำรวจจะรอดูท่าทีของ พ.ต.ท.บรรยิน ว่ามีพฤติการณ์หลบหนี หรือเข้ามายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือไม่   เพื่อเตรียมพิจารณาคัดค้านการประกันตัวต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ