สาวโวยค่าทำผม 1.4 แสน เจ้าของร้านแจงทำตั้งแต่บ่ายโมงยันตี 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางตลาด สาวโวยลั่นทำผมราคา 'แสนสี่' ด้านคู่กรณีชี้แจงลูกค้า มาต่อผมตั้งแต่บ่าย 2 ถึงตี 5 พร้อมบิลค่าบริการละเอียดยิบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ จาก“มาดามพงษ์ เชื้อสุวรรณ์” ที่โพสต์คลิปชาย 2 คนทะเลาะวิวาทต่อยกันนัวเนีย และมีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังตะโกนอย่างเกรี้ยวกราด เรื่องทำผมราคา 1.4 แสนบาท เหตุเกิดที่ ตลาดพันล้าน โดยระบุว่า ตีกันเรื่องทำผม ผู้หญิงที่ตะโกนอยู่ทำผมมาราคา 140,000 บาท สรุปไปทำครั้งแรก 10,000 บาท ครั้งที่สอง 20,000 บาท ครั้งที่สาม 30,000 บาท พอครั้งที่สี่ถามไม่ตอบ คนทำบอกไม่ได้เอาเงินมาเยอะ พอทำเสร็จ 140,000 บาท โอนให้ 4.5 หมื่นบาท งั้นไม่ให้ออกร้าน แถมตามมาถึงบ้านจะเอาเรื่อง

ล่าสุด ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ณฐิตา มุขศรี เจ้าของร้านเสริมสวยและเป็นคู่กรณีกับหญิงสาว ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าร้านของตนเป็นร้านที่มีมาตรฐานใช้ของที่มีคุณภาพ ก่อนหน้านี้ลูกค้าก็เคยมาใช้บริการต่อผมแบบต่อกิ๊บในราคา 4 หมื่นบาทแล้ว 1 ครั้ง และครั้งนี้ก็อธิบายไปว่าถ้าถักผมแบบขนนกซึ่งใช้เวลาเส้นละครึ่งชั่วโมง ราคาเส้นละ 4 พันบาท ลูกค้าก็บอกว่าขอให้ผมไม่เสีย เรื่องเงินไม่ซีเรียส จึงถักผมไปทั้งหมด 26 ช่อใช้เวลาถักมา 3-4 อาทิตย์ นอกจากนั้นลูกค้ายังทำอย่างอื่นอีกหลายรายการ

หลังมีการแชร์คลิปออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่า เป็นการทำผมที่แพงที่สุดในโลก บางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมลูกค้าไม่ถามราคาให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจทำ ขณะที่บางคนบอกว่าราคาแสนสี่ สามารถซื้อรถขับได้เลย

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ