เค้นสอบหนุ่มต้องสงสัยฆ่ารัดคอสาวเปลือย จ.ปทุมธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีความคืบหน้าคดีฆ่ารัดคอสาวก่อนทิ้งศพเปลือยในคูน้ำข้างทางในจังหวัดปทุมธานี ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูรจังหวัดปทุมธานีนำกำลังเข้าควบคุมตัวชายต้องสงสัย 1 คนไปสอบสวนหลังพบหลักฐานเชื่อมโยงกับรถกระบะต้องสงสัยที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี เข้าควบคุมตัว นายโจ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี พนักงานขับรถส่งล้อแม็กของร้านซ่อมล้อแม็กแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองปทุมธานี หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่า นางสาวมะลิวรรณ อ่อนหนู อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ก่อนนำศพเปลือยพันด้วยผ้าห่มสีแดงรัดคอด้วยสายไฟ ศีรษะถูกมัดด้วยถุงพลาสติกใส ทิ้งไว้ในคูน้ำริมถนนสาย 345 ปทุมธานี-บางบัวทอง อำเภอเมืองปทุมธานี พร้อมยึดรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว สีบร์อนเงิน คันหนึ่งที่จอดอยู่หน้าร้านดังกล่าวไปตรวจสอบ หลังสืบทราบว่ารถกระบะคันนี้ตรงกับรถยนต์ต้องสงสัยที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ

การควบคุมตัวชายหนุ่มต้องสงสัยคนนี้มาจากเบาะแสการสืบสวนของตำรวจที่พบรถกระบะต้องสงสัยปรากฏในภาพวงจรปิด จากนั้นได้แกะรอยจนมาพบรถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าร้านซ่อมล้อแม็ก และมีนายโจ ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าว เป็นเจ้าของรถ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน พร้อมกับแรงงานชาวเมียนมาร์ 2 คน เบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน นายโจกับเจ้าของร้านนั่งดื่มเหล้าด้วยกันจนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. นายโจได้ชักชวนแรงงานชาวเมียนมาร์ทั้งสองคนไปเที่ยวต่อที่ย่านรังสิต โดยนายโจฯ ได้พาขับไปหาหญิงสาวคนหนึ่งที่ยืนอยู่บริเวณริมถนนย่านรังสิต เมื่อตกลงกันได้แล้วจึงพาหญิงสาวขึ้นรถกะบะมาด้วยกัน  โดยนายโจฯ ได้ขับรถไปส่งแรงงานเมียนมาร์ที่หน้าร้าน ส่วนนายโจกับหญิงคนดังกล่าวได้นั่งรถไปด้วยกันแต่ไม่ทราบว่าไปที่ไหนกันต่อ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน นายโจ ยังคงมาหาเพื่อนคนงานที่บ้านพักข้างร้านตามปกติ และเช้าวานนี้ก็มาทำงานที่ร้านกระทั่งถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี ซึ่งคาดว่าตำรวจจะแถลงความคืบหน้าในการสอบสวนในช่วงบ่ายวันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ