“ทนายสุกิจ” ลั่นเตรียมฟ้องกลับตำรวจชุดจับกุม ชี้ทำเกินกว่าเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นเรื่องการจับกุมตัวทนายสุกิจของตำรวจกองปราบปราม จนเกิดกระแสว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ล่าสุดทางทนายสุกิจ เตรียมฟ้องกลับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ

หลังตำรวจกองปราบปรามได้ทำการจับกุมตัว นายสุกิจ พูนศรีเกษม ทนายความ ที่ สน.พหลโยธิน และถูกจับกดลงกับพื้น จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำหน้าที่ของตำรวจเป็นอย่างมาก ล่าสุดทนายสุกิจ เปิดเผยว่า ในวันที่ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุมดังกล่าว  ตนทราบล่วงหน้าอยู่แล้วแต่ไม่ได้คิดที่จะหลบหนี  ซึ่งไม่คิดว่าตำรวจจะทำรุนแรงถึงขั้นนี้ และมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้งและดิสเครดิตตน  เพราะเมื่อมีหมายจับก็แสดงตัวอยู่ที่ สน.พหลโยธิน ไม่ได้หลบเลี่ยงแต่อย่างใด  พร้อมยืนยันว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่เป็นการทำเกินกว่าเหตุ เป็นความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้ และเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทุกคน ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง นอกจากนี้กลุ่มทนายความทั่วประเทศก็จะเดินทางมาให้กำลังใจด้วย

ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บ ทนายสุกิจ บอกว่า ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล  ซึ่งการจับกุมของตำรวจทำให้เหล็กที่ตนเคยผ่าตัดดามไว้เมื่อครั้งที่ประสบอุบัติเหตุรถชนมีการเคลื่อนตัว  เบื้องต้นแพทย์ได้ใช้สายรัดเพื่อให้เหล็กทรงตัว และคาดว่าในวันพรุ่งนี้น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ