“พล.ต.อ.อัศวิน” แต่งตั้ง “เกรียงยศ” นั่งรองผู้ว่าฯกทม. หลัง “วรรณวิไล” ขอลาออก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่อนหนังสือคำสั่งแต่งตั้ง นายเกรียงยศ สุดลาภา เป็นรองผู้ราชการกรุงเทพมหานคร คนใหม่ แทนที่นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ มีผลตั้งแต่ 1 ก.ค.2561

วันนี้ (27 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือ กทม. ออกหนังสือคำสั่งแต่งตั้งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า ตามที่ นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ ได้ลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.2561 อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 49 (3) และมาตรา 55 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2528 ประกอบกับข้อ 2 ของคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ จึงแต่งตั้งนายเกรียงยศ สุดลาภา เป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2561 เป็นต้นไป

สำหรับนายเกรียงยศ สุดลาภา เคยดำรงตำแหน่งรองโฆษกกรุงเทพมหานคร สมัยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, ได้รับการแต่งตั้งโดย คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ให้ดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ให้ดูแลทางด้านการปกครองท้องถิ่นในสภาขับเคลื่อนเพื่อปฏิรูป ประเทศ (สปท.) ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนปัจจุบัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ