"ผู้ว่าฯลอนดอน"อนุญาตให้ประท้วง "โดนัลด์ ทรัมป์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเดินทางเยือนประเทศอังกฤษของประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ เจ้าตัวอาจจะไม่ชอบใจเพราะผู้ว่าฯลอนดอนออกมายืนยันแล้ว จะอนุญาตให้ประท้วงในพื้นที่ที่จัดไว้ รวมถึงยอมให้นำบอลลูนล้อเลียนโดนัลด์ ทรัมป์ ปล่อยขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วย

นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐฯ มีกำหนดการที่จะเดินทางไปเยือนประเทศอังกฤษนาน 3 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 ก.ค.เป็นต้นไป เพื่อเข้าเฝ้าสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่สอง รวมถึงพบกับนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้นำประเทศคนแรกที่เดินทางไปพบกับทรัมป์หลังเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดี

จุดสนใจครั้งนี้ นอกจากเรื่องปัญหาต่างๆ ที่ผู้นำทั้งสองจะคุยกันแล้ว การประท้วงก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าติดตาม เพราะมีกลุ่มองค์กรมากมายหลายกลุ่ม ยืนยันว่าจะเดินทางไปประท้วงผู้นำสหรัฐฯ ซึ่งทางเทศบาลกรุงลอนดอนก็ใจดี จัดสถานที่ให้มีการประท้วงกันอย่างจริงจัง

นอกจากกลุ่มผู้ประท้วงแล้ว อีกหนึ่งสีสันที่จะเกิดขึ้นก็คือ ตุ๊กตา”ทรัมป์ เบบี้” ขนาดสูง 6 เมตร ก็จะไปปรากฏตัวอยู่เหนือท้องฟ้าใกล้ๆ กับอาคารรัฐสภาด้วย เนื่องจากได้รับอนุญาตจากนาย”ซาดิก ข่าน” ผู้ว่าการกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ทรัมป์จะต้องได้เห็นตุ๊กตาตัวนี้อย่างแน่นอน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ