ผู้นำสหรัฐถึงอังกฤษพร้อมเจรจาการค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากประชุมกับชาติสมาชิกองค์การ”นาโต” เสร็จ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ ก็มุ่งหน้าต่อไปยังประเทศอังกฤษตามแผนการเยือนเป็นเวลา 2 วัน เพื่อเจรจาการค้าหลังอังกฤษถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ พร้อมด้วยสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง  เดินทางถึงสนามบิน”สแตนสเต็ด”ในกรุงลอนดอน ประมาณ 15.30 น. ของวานนี้ และเดินทางต่อไปยังสาถนเอกอัครราชทูตสหรัฐประจำอังกฤษ ซึ่งทรัมป์และเมลานี จะใช้เป็นที่พักระหว่างอยู่ในอังกฤษ

หลังจากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ทรัมป์และเมลานี เดินทางต่อไปยังพระราชวัง”เบลนไฮม์”ในเขต”อ็อกซ์ฟอร์ดเชียร์” เพื่อร่วมรับประทานอาหารค่ำอย่างเป็นทางการ กับนายกรัฐมนตรีเทเรซา เมย์ โดยในระหว่างนั้นทั้งสองได้หารือกันถึงเรื่องการค้าระหว่าง 2 ประเทศ ภายหลังจากอังกฤษถอนตัวออกจากสหภาพยุโรปหรืออียูส่วนที่ด้านหน้าสถานทูตสหรัฐมนกรุงลอนดอน ก็มีชาวอังกฤษจำนวนหนึ่ง ไปชุมนุมเพื่อประท้วงการมาเยือนของทรัมป์ ซึ่งทรัมป์ได้เอ่ยปากว่าไม่มีปัญหา เพราะคนอังกฤษรักเขา และตัวเขาเองก็ยอมรับได้ถ้ามีการประท้วง

ล่าสุดมีคนเข้าชื่อเพื่อร่วมประท้วงทรัมป์ในวันนี้แล้ว 60,000 คน โดนจุดสนใจอยู่ที่บอลลูนยักษ์รูป”ทารกทรัมป์” ที่หลายคนบอกว่าไม่เหมาะสม แต่ผู้ว่าการกรุงลอนดอน อนุญาตให้นำออกมาแสดงได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ