ตร.พหลโยธินเตรียมออกหมายเรียกทอมทำร้ายแฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลพหลโยธิน เตรียม ออกหมายเรียกทอมที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาว มาให้ปากคำ หลังครอบครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี คาดจะออกหมายเรียกได้ภายในสัปดาห์หน้า หลังผลตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการออกมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอกอิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เปิดเผยว่า สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ขณะนี้รอผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ เพื่อประกอบสำนวนแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจากคลิปเหตุการณ์ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์การกระทำผิดเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายและจิตใจส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่ต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์อีกครั้ง คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะส่งหมายเรียกไปยังผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา         

ก่อนหน้านี้คู่กรณีได้พูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกันเองไปแล้ว เบื้องต้นตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บต้องรีบเข้ารับการรักษาพยาบาล โดยแม่ของผู้บาดเจ็บ เรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท ขณะที่ ฝ่ายแม่ของสาวทอม ยอมที่จะจ่ายเพียงแค่ 5 หมื่นบาท เมื่อตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายผู้เสียหายจึงแจ้งความดำเนินดำเนินคดี

ขณะที่ ผู้เสียหายที่ถูกแฟนทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปดื่มกินที่ห้องของเพื่อนอีกคนด้วยกันกับแฟน ระหว่างนั้นแฟน นอนหลับ จึงนั่งรอ และหยิบโทรศัพท์มือถือแฟนขึ้นมาเพื่อจะใช้ถ่ายรูป ปรากฎว่า แฟนเปลี่ยนรหัสเข้าโทรศัพท์ จึงเริ่มทะเลาะกัน ก่อนจะลงไปนั่งรอที่หน้าหอพัก หลังจากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด 

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ทางญาติของผู้เสียหายได้ร้องเรียนมาที่มูลนิธิปวีณา โดยพามาตรวจร่างกายเบื้องต้นมีอาการชาที่หน้าข้างซ้าย เกี่ยวกับเส้นประสาท แพทย์นัดผ่าตัดในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ หลังจากนี้จะนำผลการตรวจของแพทย์ไปใช้ประกอบการแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน พร้อมแนะนำประชาชนหากพบเห็นเหตุการณ์ลักษณะนี้ให้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่าเพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่ผู้หญิงถูกทำร้าย

ทั้งนี้ 1 ในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งใช้ชื่อ "Prawdao Siwapuvadolpituk" ได้ออกมาระบุผ่านโซเชียล ว่า "เราอยู่ในเหตุการณ์นะคะ เป็นคนเข้าไปช่วยน้องเอง (ลองถามน้องดูก็ได้) คนเสื้อดำหลังกระจกเป็นคนเอาทิชชูมาเช็ดเลือดให้น้องค่ะ ที่เขาออกกันมาไม่ได้ เพราะคีย์การ์ด มันติ๊ดไม่ได้ เราเองก็ถ่ายคลิปไว้เหมือนกัน ไม่รู้เรื่องจริง ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ วอนอย่าด่าว่าใครแล้งน้ำใจนะคะ คนที่แล้งน้ำใจ คือคนสนิทของน้องมากกว่าค่ะ (เราขอเบอร์คนสนิทของน้องเพื่อโทรหาให้ไปเฝ้าเพราะแม่น้องอยู่ต่างจังหวัด) โทรไปปลายสายพูดห้วนๆ มาก น้องบอกเป็นคนบ้านเดียวกัน เราโทรไปบอกว่าน้องฟางโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ตอบกลับมาว่า แล้วจะให้ทำยังไง? ให้พาไปหาหมอหรือยังไง พูดห้วนๆ ไม่มีการเป็นห่วงแต่อย่างใด เพื่อนที่อยู่ชั้นบน พี่ในคลิปเดินไปเรียกให้ที่ห้องก็ไม่ลงมาดูน้องเลยค่ะ อยากรู้อะไรถามค่ะ เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ให้ปากคำกับตำรวจหมดแล้ว"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ