นายกฯ เผยมีคนบิดเบือน “โครงการไทยนิยมฯ” วอนอย่าหลงเชื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี มอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ปี 2561 พร้อมขอให้ประชาชนทุกกลุ่มทุกฝ่าย อย่าหลงเชื่อคำบิดเบือนเกี่ยวกับโครงการไทยนิยมยั่งยืน

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.61 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานงานมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ปี2561 โดยทุนหมุนเวียนเป็นส่วนสำคัญของการส่งเสริมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ และมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันประเทศ

 พร้อมกันนี้ ได้มอบรางวัลทั้งหมด 10 รางวัล เช่น กองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เงินทุนหมุนเวียนการบริหารจัดการเหรียญกษาปณ์ ทรัพย์สินมีค่าของแผ่นดินและการทำของ กองทุนบริหารเงินกู้เพื่อการปรับโครงสร้างหนี้สาธารณะ และพัฒนาตลาดตราสารหนี้ในประเทศ

 พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า  ปัจจุบันมีการบิดเบือนโครงการไทยนิยมยั่งยืนเป็นอย่างมาก แต่ขอยืนยันโครงการไทยนิยมฯไม่ได้มาล้มล้างความคิดใคร แต่ต้องการให้นิยมเรื่องดีงามและความถูกต้อง  ซึ่งอาจจะไม่ถูกใจใครทุกคน รัฐบาลนี้ไม่ได้เป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งอาจไม่ถูกใจใครหลายคน แต่จะเตรียมทำการเลือกตั้ง  เพื่อให้ได้รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง

นายกรัฐมนตรี ย้ำว่า หากรัฐบาลนี้ทำไมไม่ได้  รัฐบาลก็หน้าก็ทำไม่ได้ โดยรัฐบาลที่มาจากประชาธิปไตยจะต้องจัดสรรงบประมาณให้เกิดความเท่าเทียม ไม่กระจุกตัวเหมือนแต่ก่อน และเมื่อเกิดปัญหาก็พร้อมแก้ไข ทุกอย่างต้องเลือกแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสม เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ