ผู้ต้องสงสัยขังเด็ก 11 คนในสหรัฐฯ จับลูกทำพิธีจนตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีเด็ก 11 คน ถูกกักขังไว้ในพื้นที่รกร้างกลางทะเลทราย ในรัฐนิวเม็กซิโก ของสหรัฐฯ ล่าสุด มีเบาะแสเพิ่มเติมที่น่าตกใจว่า ศพเด็กที่พบในจุดเกิดเหตุ เสียชีวิตเพราะถูกนำไปประกอบพิธี

ปฏิบัติการช่วยเด็กในครั้งนั้น เกิดขึ้นจากการที่เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัว อับดุล-กานี วาห์ฮัด เด็กชายวัย 3 ขวบ ที่เป็นลูกของนาย ซิราจ วาห์ฮัด ผู้ต้องสงสัย หลังจากได้รับแจ้งจากแม่ของเด็กว่า ลูกชายหายตัวไปกับพ่อ และไม่ได้กลับบ้านอีกเลย  แต่หลังจากบุกค้นพื้นที่รกร้างดังกล่าว กลับพบว่านายวาห์ฮัดและพวก ทำการกักขังเด็ก 11 คน อายุระหว่าง 1 – 15 ปี ไว้ โดยเด็กทุกคนอยู่ในสภาพสกปรกมอมแมม ผอมโซ เนื่องจากขาดน้ำและอาหาร ส่วนลูกชายของเขา ถูกพบเป็นศพอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบปากคำล่าสุด เด็กๆทั้ง 11 คน ให้การว่า เด็กชาย อับดุล-กานี วาห์ฮัด มีอาการชัก แต่ผู้เป็นพ่อเข้าใจว่าลูกถูกปีศาจร้ายเข้าสิง จึงนำตัวไปประกอบพิธีกรรมบางอย่าง เพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้ายออกไป ทำให้เด็กชายเสียชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแม่เด็ก ที่ระบุว่า ลูกชายมีปัญหาสุขภาพ แต่สามีไม่เชื่อว่าหมอรักษาได้ และต้องการนำตัวลูกไปทำพิธีแทน

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะได้เบาะแสสำคัญว่า ผู้ต้องสงสัยฝึกให้เด็กบางคนใช้อาวุธปืนไรเฟิล เพื่อเตรียมพร้อมก่อเหตุกราดยิงตามโรงเรียนด้วย เบื้องต้น นายวาห์ฮัดและพวกอีก 4 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติกัน ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็ก แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธ ล่าสุด ศาลจึงมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว แต่ต้องมารายงานตัวตามนัด 

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ