ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ฯลงพื้นที่เกาะเต่า คลี่ปมสาวอังกฤษอ้างถูกข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยทหาร จากกองทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่หาดทรายรี ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาพะงัน เพื่อตรวจสอบข้อมูล เพิ่มเติมหลังสื่อต่างชาตินำเสนอข่าวนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษถูกข่มขืนบนเกาะเต่า

เมื่อช่วงเช้า 27 ส.ค.61 พล.ต.ต. อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พล.ต. เกรียงไกร ศรีรักษ์ เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่หาดทรายรี หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อตรวจสอบเหตุหญิงสาวชาวอังกฤษ ให้ข้อมูลกับสื่อต่างชาติว่าตนเองถูกวางยา ก่อนที่จะมีชายชาวเอเชียลงมือข่มขืน บริเวณชายหาดทรายรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ พล.ต.ต. อภิชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่ เดินทางไปตรวจสอบ ที่ร้านร้านลีโอบาร์ ตั้งอยู่ริมชายหาดทรายรี ที่ผู้เสียหายระบุว่าถูกวางยาที่ร้านดังกล่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้าน ตลอดจนเส้นทางเดินตลอดแนวชายหาดทรายรี พบว่า ตลอดแนวชายหาดทรายรี มีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 7 ตัว ทุกกล้องสามารถใช้งานได้ตามปกติ ร่วมถึงในร้านลีโอผับ แต่ทางผู้ประกอบการที่มีกล้องวงจรปิดระบุว่า กล้องทุกตัว จะสามารถเก็บภาพได้เพียง 1 สัปดาห์ ตามวงรอบของการบันทึกภาพ ซึ่งหลังทราบว่าแหม่มสาวชาวอังกฤษ ถูกข่มขืนเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.เมื่อมาตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิด กล้องทุกตัวก็ได้บันทึกภาพทับภาพก่อนหน้านี้ไปแล้ว จึงไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ

ขณะที่ ผู้ประกอบการที่พัก ที่ผู้เสียหายชาวอังกฤษ เข้าพักกับเพื่อน เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 มิ.ย. ตนเองได้นัดกับผู้เสียหายหน้า ฟิชโบล บาร์ แต่ผู้เสียหายกับเพื่อนได้เดินทางมาก่อนแล้วก็ไม่พบผู้เสียหายกับเพื่อนที่หน้าร้านดังกล่าว แต่ทราบว่าพวกเขาไม่ได้นั่งที่ร้านลีโอผับ แต่ได้ซื้อเครื่องดื่มใส่ถังไปนั่งดื่มกันกับกลุ่มเพื่อนที่บริเวณชายหาด ซึ่งอยู่ห่างจากร้านไม่มากนัก

จากนั้นก็พบกับผู้เสียหายอีกครั้งในช่วงเช้า โดยผู้เสียหายบอกกับตนว่า เมื่อคืนถูกวางยาและโดนข่มขืน จึงแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ผู้เสียหายกลับบอกว่า จะรีบไปเกาะพะงันกับเพื่อน เพื่อไปเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ต่อ ก่อนที่ผู้เสียหายจะไปแจ้งความ ตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรเกาะพะงัน ว่าทรัพย์สินสูญหาย

ทางด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ทางตำรวจ เร่งสืบหาข้อมูลเหตุการณ์ดังกล่าว ให้ได้มากที่สุด โดยมีการตั้งชุดเฉพาะกิจขึ้นมา เพื่อคลี่คลายในเรื่องนี้แล้ว

อ่านเพิ่มเติม: รองโฆษกตำรวจสั่งตรวจสอบ นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ อ้างถูกข่มขืนบนเกาะเต่า

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ