"โอ” วรุฒ อยู่ในห้อง ICU ยังไม่รู้สึกตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาการล่าสุดในเช้าวันนี้ของ โอ วรุฒ วรธรรม นักแสดงชื่อดัง ยังไม่รู้สึกตัว หลังวานนี้มีอาการหมดสติจนหัวใจหยุดเต้น และแพทย์ได้ปั้มหัวใจขึ้นมาได้ คุณพ่อเฝ้าอาการใกล้ชิด

เมื่อวันที่ (10 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โอ วรุฒ วรธรรม มีอาการหมดสติ และมีอาการชักเกร็ง เมื่อค่ำวานนี้ที่บ้านพักในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่  คนใกล้ชิดได้นำตัวส่งตัวไปที่โรงพยาบาลหางดง และส่งต่อไปที่ โรงพยาบาลนครพิงค์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดย โอ วรุฒ มีการหมดสติ ชีพจรหยุดเต้น  รายงานข่าวระบุว่าระหว่างที่รถกู้ชีพรับตัวส่งโรงพยาบาล    หางดง นั้น “โอ วรุฒ” มีภาวะหยุดหายใจ ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการ CPR จนกลับมาหายใจได้ แต่เมื่อโรงพยาบาลหางดง ก็ได้มีภาวะหยุดหายอีกครั้ง แพทย์และพยาบาลที่ทำการรักษาต้องทำ CPR จนตอบสนอง แต่ยังคงหมดสติ และส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด ที่มีเครื่องมืออุปกรณ์ในการรักษาครบครันกว่า ช่วง 20.30น.

จากนั้นแพทย์ได้นำตัวเข้าห้อง ICU ทันที นายแรม วรธรรม พ่อของนักแสดงชื่อดัง คนในครอบครัว และคนสนิท รวมทั้ง“ตั้ม สมประสงค์” อดีตนักร้องชื่อดัง เฝ้าติดตามอาการด้วยความเป็นห่วง

นายแรม วรธรรม พ่อของโอ วรุฒ เล่าว่า อาการลูกชายเมื่อคืนนี้ วิกฤตมาก ต้องปั้มหัวใจหลายรอบ เพื่อยื้อชีวิต คุณพ่อเล่าว่า อาการป่วยครั้งนี้ อาจจะเกิดจากอาการอ่อนเพลียจากการทำงาน และโรคประจำตัวคือความดัน เบาหวาน และอีกหลายโรค ซึ่งช่วงเลิกเหล้ารักษาตัวอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ กำลังจะมีข่าวดีกับงานละคร 2 เรื่องและงานพิธีกร ที่จะมีคนจ้างให้คู่กับนีโน่ด้วย แต่มาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้เสียก่อน

สำหรับอาการล่าสุด เช้าวันนี้ (10 ก.ย.61) โอ วรุฒ ยังไม่รู้สึกตัว ใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยเมื่อเวลา 01.00น. ที่ผ่านมา คนใกล้ชิดเปิดเผยว่า โอ วรุฒ มีชีพจรต่ำ แพทย์จะนำตัวไปสแกนสมอง แต่ไม่สามารถทำได้ ทั้งนี้คาดว่า ช่วงสายวันนี้ ครอบครัว และนีโน่ เมทนี บูรณศิริ เพื่อนนักแสดง จะเข้าเยี่ยม พร้อมรอฟังความคืบหน้าอาการ และแนวทางรักษาจากทางคณะแพทย์อย่างเป็นทางการ

สำหรับ วรุฒ วรธรรม หรือ โอ เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2512 เป็นนักแสดงชายชาวไทยที่มีชื่อเสียงในยุค 90 จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนแล้วไปเรียนต่อที่อังกฤษ เพื่อเรียนด้านการบิน เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของคุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยเรื่องแรกที่แจ้งเกิดคือ ภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม(คู่กับจินตหรา สุขพัฒน์) ตามด้วย เขาชื่อกานต์ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว โดยเล่น ละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว พี่เลี้ยง ในฝัน ฯลฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : หาม “โอ-วรุฒ” ส่งหมอยื้อชีวิต หลังช็อกหมดสติ

เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกดัง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ