แพทย์พบผิดปกติหลังผ่าไส้ติ่งเด็ก 10 ขวบ สุดท้ายเผยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จังหวัดจันทบุรี เกิดคดีสะเทือนใจ เมื่อเด็กหญิง 10 ขวบ เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง แต่แพทย์พบสิ่งผิดปกติ เมื่อสอบถามจึงได้ความจริงว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน

เมื่อวันที่ (10 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ เล่าเรื่องราวที่ได้คุยกับเด็กหญิงคนหนึ่งที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการไส้ติ่งอักเสบที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี โดยแพทย์ทำการผ่าตัดช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 กันยายนจนเสร็จสิ้น แต่แพทย์สังเกตพบความผิดปกติบริเวณช่องคลอดของเด็กผู้เสียหาย เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะโดนพ่อเลี้ยงข่มขู่

ผู้สื่อข่าวสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับมารดาของเด็กหญิงผู้เสียหายทราบว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาแล้วหลายครั้งแต่ลูกสาวไม่เคยบอก จนเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 ลูกสาวมีอาการปวดท้องรุนแรงจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเข้ารับการผ่าตัดแล้ว คุณหมอได้มาสอบถามและแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวให้ทราบ ต่อมาผู้สื่อข่าวที่ติดตามเรื่องดังกล่าวจึงแนะนำให้แม่ของเด็กไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี

ทั้งนี้ หลังได้รับแจ้งเหตุตำรวจได้นำกำลังไปควบคุมตัวพ่อเลี้ยงคนนี้เอาไว้ได้ ขณะกำลังเดินทางไปเยี่ยมลูกเลี้ยงที่โรงพยาบาล ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น พ่อเลี้ยง ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวพ่อเลี้ยงคนนี้ไปตรวจหาสารเสพติดพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระชำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และจากการสอบถามผู้เสียหายเพิ่มเติมก็พบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อตอนอายุ 8 ปี เคยถูกเพื่อนพ่อเลี้ยงคนหนึ่งที่ชื่อเอ็ม ข่มขืน แต่เมื่อนำเรื่องนี้ไปบอกพ่อเลี้ยงพ่อเลี้ยงก็เงียบเฉย ไม่ทำอะไร

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ