“ขวัญ อุษามณี” เปิดบ้านโชว์หลักฐานซัดกลับ “บ.กราเทีย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ขวัญ อุษามณี” พร้อมทนายความส่วนตัว งัดหลักฐาน ซัดกลับ “บ.กราเทีย” หลังจ่อฟ้องตน 10 ล้าน ยันอีกฝ่ายทำงานผิดพลาดตั้งแต่ต้น

เมื่อวานนี้ ( 17 ก.ย.61)  หลังจากที่ บริษัท คู่กรณี ได้ตั้งโต๊ะแถลง หลังนางเอกสาว อุษามณี ไวทยานนท์ หรือ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยกล่าวว่า เป็นความผิดพลาดของทางสินค้าและระบบไฟ นำของมีตำหนิมาส่งลูกค้าและพนักงานไม่สุภาพ พร้อมแท็กไปยังบริษัท ทั้งนี้ทางบริษัท ชี้แจงว่า บริษัทของตนเป็นบริษัทติดตั้งสวิตช์ไฟและอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วท์อิน ได้รับการว่าจ้างจากนางเอกดังให้ไปติดตั้งสินค้าที่บ้าน  ซึ่ง ขวัญ ยังได้ขอให้ทางบริษัทช่วยติดต่อหาตู้เย็นมาติดตั้งให้เรียบร้อยด้วย แต่ปรากฏว่าไม่มีตู้เย็นตู้ใหม่ในสต๊อก มีเพียงสินค้าตัวโชว์ที่มีตำหนิ ซึ่งทางบริษัทได้แจ้งสาวขวัญไปตั้งแต่แรกแล้ว และเธอยืนยันที่จะเอาสินค้าตัวนั้น

อีกทั้งราคาตู้เย็นดังกล่าวมีราคาเพียง 42,900 บาทเท่านั้น ไม่ใช่ราคา 85,650 บาทอย่างที่ ขวัญ โพสต์เพราะราคานั้นได้รวมค่าปล่องดูดควันและเตาไฟฟ้า และเมื่อการติดตั้งมีปัญหาทางบริษัทก็ได้ทำการโอนเงินคืนค่าตู้เย็นทุกบาททุกสตางค์คืนแล้วเรียบร้อยก่อนที่สาวขวัญจะออกมาโพสต์แฉ ก่อให้เกิดความเสียหายกับกิจการ จึงเตรียมฟ้องกลับดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทเรียกร้องค่าเสียหายมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท รวมถึงยังเตรียมฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเสียหาย ทั้งที่ยังไม่ทราบความจริงอีกด้วย

ล่าสุด “ขวัญ อุษามณี” พร้อมทนายความส่วนตัว งัดหลักฐาน ซัดกลับ “บ.กราเทีย” หลังจ่อฟ้องตน 10 ล้าน ยันอีกฝ่ายทำงานผิดพลาดตั้งแต่ต้น เพราะนำสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานมาให้ ซึ่งตนเห็นตำหนิตู้เย็นในวันที่ส่งมาถึงบ้านแล้ว แจงโพสต์เพราะอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง ยื่นไม้ต่อให้ทนายช่วยไกล่เกลี่ยก่อน แต่ถ้าอีกฝ่ายฟ้อง ฝ่ายตนก็จะฟ้องกลับเช่นกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ