“หลี่เฉิน” ประกาศขายบ้านหรูระดมเงินช่วย“ฟ่านปิงปิง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม หลี่เฉิน คู่หมั้นของฟ่านปิงปิง ประกาศขายบ้านหรูใจกลางเมืองกรุงปักกิ่ง มูลค่ากว่า 100 ล้านหยวน เพื่อระดมเงินช่วยฟ่าน ปิงปิง จ่ายค่าปรับและจ่ายภาษีย้อนหลังเป็นเงินเกือบ 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

หลังจากที่สำนักข่าวซินหัว ของทางการจีน เปิดเผยว่า รัฐบาลจีนมีคำสั่งให้นักแสดงสาว “ฟ่าน ปิงปิง” รับโทษเสียค่าปรับและจ่ายภาษีย้อนหลังเป็นเงินเกือบ 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,000 ล้านบาท ในคดีหลบเลี่ยงภาษี โดยถือเป็นความคืบหน้าอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยตามรายงานเธอต้องจ่ายทั้งหมดภายใน 15 วัน แต่เจ้าหน้าที่สรรพากรพิจารณาแล้วเห็นว่าเป็นเงินก้อนมหาศาล จึงได้ขยายเวลาให้เธอจ่ายได้ภายในสิ้นปีนี้

ทั้งนี้ ทรัพย์สินของ ฟ่านปิงปิง รวมทั้งหมดมีมากกว่า  7,000 ล้านหยวน  โดยฟ่านปิงปิงได้นำเงินไปซื้อ อสังหาริมทรัพย์ หุ้นและอื่นๆ จึงทำให้ตอนนี้เจ้าตัวได้ประกาศขายคอนโดใจกลางกรุงปักกิ่งถึง 41 ยูนิตตามรายงานข่าวบอกว่าเธอยอมขายต่ำกว่าราคากลางถึง 30%  

อย่างไรก็ตาม  นักแสดงหนุ่ม หลี่เฉิน คู่หมั้นของฟ่านปิงปิง  ก็ไม่ยอมให้เธอต้องเจอวิบากกรรมเพียงคนเดียว ล่าสุดได้ประกาศขายบ้านหรูกลางกรุงปักกิ่งเพื่อระดมเงินมาช่วยแฟนสาว ซึ่งเป็นบ้านหรูใจกลางเมืองกรุงปักกิ่ง มูลค่ากว่า 100 ล้านหยวน หรือประมาณ 480 ล้านบาท เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือแฟนสาว โดยไม่กี่วันต่อมาหลี่เฉินได้โพสต์ข้อความถึงแฟนสาวว่า “ไม่ว่ามันจะยากลำบากสักเพียงใด เราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน” พร้อมร่วมทุกข์และร่วมสุขไปด้วยกัน

 

ขอบคุณภาพจาก : lipstiq

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ