“สุเทพ” ไม่ปรับแผนเดินเท้าหลังถูกป่วน – “ประวิตร” ชี้ ไม่เกี่ยวกับคสช.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะมีคนเข้าไปแสดงความไม่พอใจ ระหว่างกิจกรรมเดินเท้าหาสมาชิก ในกิจกรรม "เดินคารวะแผ่นดิน" และวันนี้ถือเป็นวันสุดท้ายที่เดินในพื้นที่ กทม. แต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค บอกจะเดินหน้าต่อ ไม่ปรับแผนรับมือใดๆขณะที่ พล.อ.ประวิตร ติงหากเกิดความวุ่นวาย กกต.ต้องเรียกหัวหน้าพรรคมาคุย ส่วนพรรคเพื่อไทยนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา 14 เขตไปกราบขอพรย่าโม

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2561 พรรครวมพลังประชาชาติไทย นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจเดินคารวะแผ่นดิน วันที่ 6  เริ่มจากถนนราชปรารภ ถึงสี่แยกราชประสงค์ โดยช่วงเช้าเริ่มจาก ลาน Central world (อิเซตัน) ขึ้น sky walk มุ่งหน้าสู่ห้างแพลตตินั่ม ศูนย์รวมเสื้อผ้าแฟชั่น พบปะแม่ค้าประชาชนในพื้นที่ประตูน้ำ

โดย นายสุเทพ เปิดเผยว่า เดินมา 5 วัน ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี แม้จะมีคนจ้องป่วน แต่จะไม่มีการปรับแผนการรักษาความปลอดภัย แต่จะสู้ด้วยวิธีสันติ

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ระบุว่า เป็นสิทธิสรีภาพของประชาชน มีฝ่ายแสดงออกทั้งชอบและไม่ชอบ ส่วนจะส่งผลให้สถานการณ์กลับมาวุ่นวายหรือไม่ เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เพราะเป็นการลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อรับสมัครสมาชิกพรรคเป็นขั้นตอนตามกฎหมายของ กกต. คสช.ไม่มีอำนาจ แต่ยังมีความวุ่นวายหรือคนต่อต้าน กกต.อาจต้องเรียกหัวหน้าพรรคมาพูดคุย เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินไปในพื้นที่ที่อาจเกิดความวุ่นวายได้

วันเดียวกันคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต อาทิ นายโกศล ปัทมะ, นายสุชาติ ภิญโญ, นายวรกร คำสิงห์นอก นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ไปที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อกราบสักการะขอพร โดยมีประชาชนมามอบดอกกุหลาบสีแดง ให้กำลังใจจำนวนมาก

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ในฐานะเป็นลูกหลานคนโคราชโดยกำเนิด จึงนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มากราบสักการะย่าโม ต่อมาได้เดินหาสมาชิกพรรค เพราะสมาชิกพรรคเพื่อไทยแทบจะไม่เหลือแล้ว พร้อมย้ำว่าพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่สมัยเป็นพรรคไทยรักไทย ให้ความสำคัญกับประชาชนเป็นอันดับหนึ่ง จึงจะนำนโยบาย ที่เคยทำแล้วประสบความสำเร็จ มาปรับปรุงให้สำเร็จ ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมความมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.มากกว่า 8 ที่นั่ง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ